อาชญากรรม

'ทนายเดชา' ลั่น ตร.ไทยไม่โง่! รอเปิดหมัดเด็ดในศาล วงในยันสำนวนคดี ตอบชัดเรื่องฉี่ท้ายเรือ

โดย thichaphat_d

28 เม.ย. 2565

410 views

ความคืบหน้า คดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา หลังจากตำรวจแถลงสรุปตดี ก็เกิดกระแสวิจารณ์ว่า ภาพวงจรปิดที่ตำรวจนำมาแถลง ไม่ชัดเจน โดยเฉพาะช่วงวินาทีที่ตกเรือ เวลา 22.34.10 นาที

เมื่อวานนี้ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายเดชา ทนายความส่วนตัวของคุณแม่แตงโม กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ภาพที่เปิดเผยไม่ชัด แต่มีภาพที่ชัดๆ ละเอียด และมีกราฟิกชัดเจน มากกว่านี้ แต่ตำรวจไม่ได้นำมาเปิดเผย ต่อสาธารณะชน

โดยยืนยันว่าตำรวจ มีของดีกว่านี้ ตำรวจไทยฉลาด อะไรเป็นความลับก็เก็บในสำนวน ไม่จำเป็นต้องมาเปิดเผยต่อสาธารณะชน เพราะเขาต้องการจะชนะคดี ไม่ใช่ชนะโซเชียล ขอให้เชื่อมั่นสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งตนมีหลักฐานชัดเจน หมัดเด็ด รอเปิดในศาล

มีรายงานจากแหล่งข่าวว่า จากประเด็นแตงโมปัสสาวะท้ายเรือจริงหรือไม่ ซึ่งตำรวจไม่ได้พูดเรื่องนี้อย่างชัดเจนในตอนแถลง แต่ในสำนวนคดีมีเรื่องฉี่หรือไม่ฉี่ท้ายเรืออย่างละเอียด แต่ที่ไม่ได้เปิดเผยเพราะเป็นความลับทางคดี และเพื่อให้เกียรติกับคนตาย รายละเอียดจะเป็นไปตามคำให้การของแซน ว่าแตงโมไปปัสสาวะท้ายเรือแล้วตกไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

นอกจากนี้ ยังมีผลนิติวิทยาศาสตร์ที่เชื่อมโยงว่า แตงโมปัสสาวะจริง มีภาพถ่ายที่นำร่างแตงโมขึ้นมาครั้งแรก ชุดบอดี้สูทไม่เรียบร้อย ตรงกับคำให้การว่าปัสสาวะ รวมถึงการชันสูตรทางนิติเวช มีสภาพร่างกายที่บ่งบอกว่ามีการปัสสาวะจริง ทั้งหมดอยู่ในสำนวนคดีอย่างละเอียดทั้งหมด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/R_UJSI_bXU0

คุณอาจสนใจ

Related News