อาชญากรรม

'ปริญญ์' ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อนาจารสาวที่เพชรบุรี ศาลให้ประกันตัว 2 แสน

โดย thichaphat_d

27 เม.ย. 2565

28 views

วานนี้ (26 เม.ย. 65) เวลา 9.00 น. ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี นายปริญญ์ พาณิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาพร้อมด้วยทนายอีก 2 คน โดนรถเก๋ง BMW ป้ายแดง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในคดีกระทำอนาจารต่อผู้อื่น


หลังจากมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาว ชาวจังหวัดราชบุรี อดีตทีมงานพรรคการเมือง อ้างว่าถูกกระทำอนาจาร ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ช่วงที่เป็นวันจัดงานเลี้ยงพรรค โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2563 ทั้งนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2565 ที่ผ่านมา


โดยนายปริญญ์ ได้เดินทางมาพร้อมทนายความ 2 คน ได้เข้าไปให้ห้องพนักงานสอบสวน ที่มี พ.ต.ท.อุดมชาติ ทองไซร้ เป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี และมี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี ร่วมสอบสวน


เบื้องต้น พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี เผยว่า นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และได้ยื่นประกันตัวในชั้นศาล ซึ่งทางตำรวจไม่ได้คัดค้านการประกันตัว ส่วนสถานที่เกิดเหตุเป็นห้องโถงที่ใช้ในการจัดเลี้ยงและที่ลานจอดรถ แต่ลานจอดรถได้กลายเป็นอาคารไปแล้ว ไม่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเนื่องจากเวลานานกว่า 2 ปี แล้ว


ส่วนเจ้าของโรงแรมได้ยืนยันว่ามีการจัดงานจริงในวันเวลาที่เกิดเหตุ แต่ไม่รู้เห็นหรือไม่ทราบว่ามีการกระทำของผู้ต้องหาหรือไม่ส่วนพยานที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างเบื้องต้นยังไม่ได้เรียกสอบสวนแต่ก็จะเรียกมาสอบสวนต่อไป


ต่อมาเวลา 12.00 น. นายปริญญ์ ได้เดินทางออกจากห้องพนักงานสอบสวนแล้วให้สัมภาษณ์ว่า ตนขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยทนายบอกว่าได้ยึดหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 2 แสนบาทเพื่อประกันตัว และศาลให้ประกันตัวแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/d4OqbsTl-Ws

คุณอาจสนใจ

Related News