อาชญากรรม

'แซน' โพสต์ภาพยิ้มคู่กระติก 'หนิง' เม้นท์โต้กันเดือดนุ่มๆ "กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ"

โดย thichaphat_d

27 เม.ย. 2565

1.8K views

หลังตำรวจแถลงสรุปสำนวนการสอบสวนคดี ‘แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์’ พลัดตกสปีดโบ๊ต ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานอัยการ กระทั่งได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว โดยอัยการนัดฟังคำสั่ง 27 พฤษภาคม

ต่อมา แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หนึ่งในคนบนเรือ โพสต์ ig ภาพคู่ กับ กระติก-อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวแตงโม หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว พร้อมระบุว่า

“เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะ ใครจะพูดถึงเรายังไง สุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง .. ปล.ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ”

ต่อมา หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ' ได้โพสต์ภาพแซน-กระติก ลงใน ig ของเธอ พร้อมระบุว่า

“ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง ……. บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ ”

แซนได้เข้ามาคอมเม้นต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “ขอบคุณค่ะ พี่หนิง”

จากนั้นมีคนเข้ามาคอมเม้นต์ว่า “คิดบวกมากค่ะ เค้าด่า ไม่ได้ชม”

แซนเข้าไปตอบว่า “คงไม่ใช่นะคะ เพราะแซนไม่ได้รู้จักเค้าเป็นการส่วนตัว เค้าคงไม่แย่ถึงขนาดมาว่าคนที่ไม่รู้จัก ในขณะที่ตัวเองก็ไม่ได้รู้ความจริงนะคะ”

จากนั้น หนิงก็ได้เข้ามาตอบคอมเม้นท์แซน ระบุว่า “ยินดีค่ะ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะอย่างไรมันคือ กรรม “กรรมย่อมตามธรรม” ผลของการกระทำไม่ว่าจะดีหรือชั่ว ย่อมตามสนองผู้กระทำไม่มีใครหนีพ้น ไม่มีอะไรที่มีอำนาจดลบันดาลให้ใครเป็นอะไรอย่างไร จะดี ก็ด้วยการทำดีของเรา ชั่ว ก็ด้วยการทำชั่วของเราเอง ทุกอย่างคงต้องใช้เวลาค่ะ แค่รอเวลา”

ส่วน แซนได้ตอบกลับหนิงว่า “เรื่องบาปกรรมแซนทราบดีค่ะ เพราะที่บ้านพาเข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่บ้างเมื่อมีเวลาว่างตรงกัน แต่วจีกรรมที่พวกคุณสร้างก็ย่อมส่งผลเช่นกัน แซนคงได้แต่รอเวลาให้ความจริงปรากฏ สำหรับทุกคนที่ว่าแซนแซนขออโหสิกรรมให้นะคะ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nnA85ZZ1ths

คุณอาจสนใจ

Related News