อาชญากรรม

แม่พาลูกชาย 6 ขวบ แจ้งความถูกชายวัย 25 ล่วงละเมิดทางเพศ

โดย passamon_a

25 เม.ย. 2565

647 views

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 24 เม.ย.65 ที่ สน.ห้วยขวาง น.ส.ชมพู (นามสมมติ) อายุ 37 ปี พา น้องไดโน ลูกชายวัย 6 ขวบ เข้าพบ พ.ต.ต.เศรษฐวุฒิ ชาญสุข สว. (สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เพื่อแจ้งความเอาผิดกับ นายกันต์พงษ์ สรรพวัตภาคิน อายุ 25 ปี ข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี หลังจากที่แม่นายกันต์พงษ์ ได้อุปการะน้องไดโนไปเลี้ยงดู ขณะที่ตนต้องทำงานต่างจังหวัด


น.ส.ชมพู เล่าว่า สืบเนื่องจากเมื่อเดือน ก.พ.64 ที่ผ่านมา ตนได้ไปหาเพื่อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แล้วเพื่อนได้แนะนำให้รู้จัก น.ส.เอ อายุ 45 ปี เจ้าของผลิตภัณฑ์กาแฟยี่ห้อหนึ่ง เพื่อจะให้ตนเป็นพิธีกรตามงานอีเว้นท์ตามจังหวัดต่าง ๆ ประกอบกับตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว เมื่อออกต่างจังหวัดจะไม่มีคนดูแลลูก


ประกอบกับทาง น.ส.เอ ถูกชะตาลูกของตน จึงรับอุปการะในยามที่ตนไม่ว่าง จึงตกลง ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่มีเหตุผิดปกติใด ๆ ยังไปทำบุญไปมาหาสู่กันตามปกติ แต่เมื่อไปรับลูกกลับมาครั้งใด พฤติกรรมทางอารมณ์ลูกเปลี่ยนไปตลอด จนเมื่อเดือนที่ผ่านมา มีพฤติกรรมแปลก อาทิ ถามถึงเรื่องกิจกรรมทางอวัยวะเพศ ลูกถามว่าผู้หญิงทำไมต้องกินอวัยวะเพศผู้ชาย หนักสุดจุ๊บปากแล้วใช้ลิ้นแหย่เข้าไปในปากแม่ ตนจึงสังเกตพฤติกรรมตั้งแต่นั้นมา


กระทั่งเมื่อวันที่ 22 เม.ย. ตนไปรับลูก เวลา 23.00 น. ที่คอนโด น.ส.เอ เมื่อเข้าไปภายในห้องนอน พบลูกชายอยู่ในห้องคนเดียว กำลังใช้มือลักษณะช่วยตัวเอง จึงสอบถามว่าทำอะไร ลูกจึงทำท่าให้ดู แล้วบอกว่าป๊า (นายกันต์พงษ์) ให้ผมเล่นอวัยวะเพศของเขา ตนจึงตกใจมาก พร้อมสอบถามอย่างละเอียด ทราบว่านอกจากจะให้จับแล้ว ยังได้เคยให้อมจนสำเร็จความใคร่ 4 ครั้ง สอดใส่ทวารจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง เพราะลูกบอกว่ามีน้ำขุ่นออกมาด้วย จึงรีบพาตัวลูกกลับบ้าน แล้วปรึกษาผู้ใหญ่ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเอาผิด


พ.ต.ต.เศรษฐวุฒิ กล่าวว่า เบื้องต้นรับเรื่องพร้อมสอบปากคำแม่ไว้ พร้อมส่งตัวเด็กชายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจ ก่อนจะนัดหมายเข้าสอบปากคำอย่างละเอียดพร้อมสหวิชาชีพ นักสังคมสงเคราะห์ และอัยการ อีกครั้งหนึ่งต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/pOlS6Qa69ME

คุณอาจสนใจ

Related News