อาชญากรรม

สุดจะทน! พี่สาวร้อง 'ปวีณา' หลังน้องสาวถูกสามีซ้อมตับแตก ปอดฉีก

โดย kanyapak_w

23 เม.ย. 2565

175 views

วันนี้ (23 เม.ย. 65) มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้รับร้องทุกข์จากพี่สาวรายหนึ่ง แจ้งว่า นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี น้องสาว อยู่กินกับนายต่าย (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี มาประมาณ 2 ปี อาศัยอยู่บ้านเช่าในเมืองยโสธร ที่ผ่านมานายต่ายมักจะทำร้ายร่างกายน้องสาวเป็นประจำ น้องสาวต้องหนีกลับบ้านมาหลายครั้ง แต่พอดีกันก็กลับไปอยู่ด้วยกันอีก




กระทั่งกลางดึกของคืนวันที่ 14 เม.ย. 65 เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวน้องสาวส่งโรงพยาบาล และนายต่ายก็แจ้งกับทางโรงพยาบาลว่า นางน้อยหกล้มในห้องน้ำ ซึ่งแพทย์ตรวจร่างกายพบว่า ตับแตก ปอดฉีก ซี่โครงหัก อาการสาหัส คาดสาเหตุมาจากถูกทำร้ายร่างกาย พี่สาวจึงไปแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองยโสธร ตอนนี้น้องสาวนอนไม่ได้สติต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ แพทย์แจ้งว่าถ้าถอดเครื่องช่วยหายใจเมื่อไหร่จะเสียชีวิตทันที ครอบครัวต้องการจะดำเนินคดีกับนายต่ายให้ถึงที่สุด



หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.มังกร กวีกรณ์ ผกก.สภ.เมืองยโสธร ให้พี่สาวและแม่ของนางน้อยไปพบ ผกก. ที่สภ.เมืองยโสธร ในวันที่ 22 เม.ย. โดย พ.ต.อ.มังกร ได้มอบหมาย พ.ต.ท.ยุทธนา โพธิทอง รองผกก.สอบสวน สภ.เมืองยโสธร ควบคุมคดี สอบปากคำญาติเพิ่มเติม ก่อนจะส่งชุดสืบสวนไปนำตัวนายต่ายจากห้องเช่าเพื่อสอบปากคำ







จากการสอบสวน นายต่าย ให้การรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายร่างกายนางน้อยจริง ที่แจ้งกับทางโรงพยาบาลว่านางน้อยหกล้มในห้องน้ำนั้นเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาเพื่อปกปิดความผิด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดยโสธรทันที

คุณอาจสนใจ

Related News