อาชญากรรม

นาทีชีวิต พ่วง 18 ล้อมาทางตรง เกี่ยว จยย.สาว 20 ดับสลด ร่างมุดใต้ท้องรถ

โดย thichaphat_d

22 เม.ย. 2565

215 views

ภาพวงจรปิดเผยให้เห็น นาทีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ วิ่งมาทางตรง ก่อนจะเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์ที่เลี้ยวออกมา ทำให้รถจักรยานยนต์มุดเข้าไปใต้ท้องรถ จนสาววัย 20 ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาถูกล้อรถทับ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ฉะเชิงเทรา-ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นนาทีที่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อวิ่งผ่านสัญญาณไฟเขียว บริเวณแยกเทศบาล 2 ถ.สิริโสธร ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์ขี่ออกมาจากทางเลี้ยว ถูกรถบรรทุกพ่วงที่วิ่งมาด้วยความเร็ว ชนเข้าอย่างจัง ก่อนจะลากทั้งรถทั้งคน ติดใต้ท้องรถไป จนทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. เมื่อวันที่ 21 เม.ย.65

สอบถามนายธนกฤต คนขับรถบรรทุกเปิดเผยว่า ตนเองกำลังเดินทางไปเอาดินที่บ่อในพื้นที่อำเภอพนมสารคาม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นสัญญาณไฟเขียว และถนนโล่งจึงขับรถอยู่เลนซ้ายตามปกติ เมื่อผ่านสัญญาณไฟ มองไม่เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์เลี้ยวซ้ายออกมา ก่อนจะได้ยินเสียงดังใต้รถจึงรีบเบรค แล้วก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ติดคาอยู่ ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต หลุดออกจากรถจักรยานยนต์ นอนเสียชีวิต

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์คือนายสมควร อินทรรักษา อายุ 64 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง ตรงจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า รถบรรทุกพ่วงวิ่งมาทางตรง ขณะที่กำลังจะเลยแยก น.ส.นรินทร ได้ขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวซ้ายออกมา จึงถูกรถบรรทุกเกี่ยว ก่อนจะสะบัดเข้าลูกพ่วง

ทำให้ถูกล้อรถเหยียบและรถจักรยานยนต์คิดคาใต้ท้องรถ ก่อนรถบรรทุกจะลากไปตามถนน และจอดรถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายธนกฤต คนขับรถบรรทุก ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้นได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TAy_Iv1tz9E

คุณอาจสนใจ

Related News