อาชญากรรม

พ่อเฒ่าวัย 78 โมโหเมียวัย 73 พูดจาถากถางตอนกินข้าว คว้ามีดฟันดับสลด

โดย thichaphat_d

22 เม.ย. 2565

573 views

วานนี้ (วันที่ 21 เม.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. สภ.ป่าพะยอม จนท.หน่วยกู้ภัยป่าพะยอม และแพทย์เวร รพ.ป่าพะยอม ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ สามีใช้มีดพร้าฟันภรรยาตัวเองเสียชีวิต ในบ้านที่ ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวแบบก่ออิฐถือปูน ตั้งอยู่ริมถนนภายในหมู่บ้าน

ในที่เกิดเหตุ พบศพนางจวน สุขสงวน อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นภรรยาเจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ในลักษณะคว่ำหน้าอยู่ข้างโต๊ะและม้านั่งหินอ่อน โดยสวมเสื้อลายดอกไม้ ผ้าโสร่งลายดอกไม้ สภาพศพถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าที่บริเวณลำคอด้านหลัง 2 แผลจนคอหวิดขาด และบริเวณแผ่นหลังด้านขวาจนแผลฉีกขาด

และพบมีดพร้าที่ใช้ในการก่อเหตุ ล้างทำความสะอาดวางอยู่ 1 เล่ม ส่วนคนร้ายที่เป็นสามีของผู้ตายทราบชื่อภายหลังว่า นายสมพร สุขสงวน อายุ 78 ปีนั้น ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนในเบื้องต้นได้ความว่า บ้านหลังดังกล่าวมี 2 สามีภรรยา อาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คน ส่วนลูกได้ไปทำงานในต่างจังหวัด โดยนายสมพร จะทำหน้าที่ในการจัดปรุงอาหารให้กับภรรยาเป็นส่วนใหญ่ เนื่องจากภรรยามีสุขภาพไม่ค่อยสมบูรณ์ ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ผู้ตายนำอาหารเช้ามานั่งรับประทานอาหารบนแคร่ไม้

นางจวน ซึ่งนั่งอยู่บนม้าหินอ่อนได้พูดจาพร่ำบ่น ในลักษณะถากถางนายสมพร จนถูกนายสมพร สามี บอกว่าเวลากินข้าวเขาห้ามพูดจาถากถาง หรือพูดจาดูถูกคนที่กำลังกินข้าว เนื่องจากคนโบราณเขาถือเป็นเรื่องสำคัญ แต่ผู้ตายก็ไม่ฟังการห้ามปรามจากสามี จนทำให้สามีเกิดความโมโห จึงใช้มีดพร้าไปฟันภรรยาของตนเองจนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

จากนั้นก็ได้นำข้าว อาหารไปให้ไก่กิน และนำมีดพร้าไปล้างทำความสะอาดรอยเลือด และรอมอบตัวกับตำรวจดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนชนวนเหตุและหาสาเหตุที่แท้จริงกันต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/2Mhv7fkycWE

คุณอาจสนใจ