อาชญากรรม

'ทนายเดชา' โต้ 'อัจฉริยะ' แถลงไม่สมราคาคุย ดูแล้วเปลืองเน็ต ตอนนี้ผ้าไม่แห้ง เพราะคนหิวแสง

โดย thichaphat_d

21 เม.ย. 2565

105 views

ทนายเดชา ฟาดกลับอัจฉริยะ หลังถูกแขวะ “เป็นแค่ทนายเลอะเทอะ รู้น้อยรู้ไม่หมด ชอบยุ่ง” ว่าที่อัจฉริยะ แถลงมีแค่น้ำลาย ไม่สมราคาคุย หลักฐานที่แฉแค่ของเก่า แต่เล่าให้ตามจินตนาการตัวเอง ส่วนจะฟ้องหรือไม่ ขอคิดก่อน เพราะดูแล้ว ไม่ได้มีอะไร แค่หิวแสง

วานนี้ (20 เม.ย.65) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของคุณแม่แตงโม เปิดเผยกับทีมข่าวภายหลังการแถลงข่าวของนายอัจฉริยะว่า ตนได้ดูการแถลงข่าวแล้ว รู้สึกว่าไม่มีประโยชน์เลย เปลืองเน็ตมาก สิ่งที่แถลงมีแค่น้ำลาย ไม่สมราคาคุยที่บอกว่าจะทำให้ฟ้าผ่าลงโรงพักเมืองนนท์ เพราะหลักฐานที่นำมาพูด มีแต่หลักฐานเก่าที่เคยออกสื่อไปแล้วทั้งนั้น และนำมาเล่าใหม่ตามจินตนาการของตัวเอง

โดยเรื่องที่บอกว่าตำรวจปฏิบัติหน้าที่ไม่ชอบในการตรวจหาเส้นผมบนเรือ ทนายเดชา บอกว่า เชื่อว่าไทม์ไลน์การทำงานที่แท้จริงของตำรวจ ไม่ได้เป็นไปตามที่นายอัจฉริยะแถลงข่าว เรื่องนี้ถือเป็นความลับในสำนวนคดี แม้แต่คุณหมอพรทิพย์ในฐานะ กมธ. ยังไม่สามารถขอข้อมูลส่วนนี้ได้ แล้วนายอัจฉริยะจะรู้ได้อย่างไร

ซึ่งหากไปเอาข้อมูลนี้มาได้จริง ตนจะไปแจ้งความเอาผิดฐานเปิดเผยความลับในสำนวนด้วย และการพูดให้ตำรวจเสียหาย ก็อาจถูกดำเนินคดี ส่วนคลิปที่บอกว่าแตงโมไม่ได้ตกเรือแต่เดินกลับเข้าเรือไป ก็มองว่าเป็นเพียงแค่การจินตนาการ ทุกอย่างมีในสำนวนหมดแล้ว

สำหรับกรณีที่นายอัจฉริยะมีการพูดพาดพิงถึงตน และด่าด้วยคำหยาบคาย ทนายเดชา บอกเพียงว่า ขอให้รอตำรวจส่งสำนวนให้อัยการเรียบร้อยก่อน ทั้งตำรวจ ตนเอง แม่แตงโม รวมถึงคนที่ได้รับความเสียหายทั้งหมด ก็จะไปดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนตนจะฟ้องนายอัจฉริยะที่พูดถึงตนในวันนี้หรือไม่นั้น ขอดูสถานการณ์ก่อน เพราะจริงๆ แล้ว นายอัจฉริยะไม่ได้มีอะไร เป็นคนน่ารัก เพียงแค่หิวแสงเกินไป ตอนนี้ตากผ้าไม่แห้งแล้วเพราะมีคนกินแสงไปหมดแล้ว และที่บอกว่าตนรู้ไม่จริง ก็แล้วแต่ ตามสบาย แล้วค่อยว่ากัน

ทนายเดชา ยืนยันว่า สิ่งที่นายอัจฉริยะแถลงวันนี้ไม่มีประโยชน์กับคดีเลย มีแต่จะสร้างความสับสนให้ประชาชน และการพูดในทำนองว่าแตงโมตายฟรี ตนจะปรึกษาคุณแม่แตงโมด้วยว่าจะเอาผิดหรือไม่อย่างไร


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8ocpe2Z_Kmg

คุณอาจสนใจ

Related News