อาชญากรรม

แจ้ง 3 ข้อหา ปริญญ์ ก่อนนัดตัว ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธพร้อมให้ข้อมูล

โดย kanyapak_w

16 เม.ย. 2565

507 views

แจ้ง 3 ข้อหา ปริญญ์ ก่อนนัดตัว ฝากขัง เจ้าตัวยังปฏิเสธพร้อมให้ข้อมูล



พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางมาที่ สน.ลุมพินี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ดังกล่าว ก่อนจะใช้เวลาในการขึ้นไปเพื่อสอบถามรายละเอียด เล็กน้อยและลงมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ว่า  สำหรับคดีนี้ตัวผู้ต้องหาได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนก่อนที่จะมีการดำเนินการไปขอหมายจับ ดังนั้นทางพนักงานสอบสวน จึงต้องดำเนินการ แจ้งข้อกา และปล่อยตัวก่อนนัดหมายผู้ต้องหามาที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ อีกครั้ง ในวันพรุ่งนี้เวลา 08.00 น.



สำหรับข้อหาที่มีการแจ้งผู้ต้องหาไป มีทั้งสิ้น 3 ข้อหา ใน 3 คดี คือคดีแรก ที่ทนายษิทราพาผู้เสียหายอายุ 18 ปี มามีการแจ้งข้อหา กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล  ส่วนคดีที่ 2 ในส่วนของแฟนสาวไฮโซลูกนัท แจ้งข้อหา ข่มขื่นกระทำชำเราผู้อื่น และคดีสุดท้าย ที่ผู้เสียหายเป็นเยาวชนอายุ 18 อีกรายที่เข้าแจ้งความวานนี้ แจ้งข้อหา กระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งในส่วนของตัวผู้ต้องหาได้มีการปฏิเสธตลอดทุกข้อกล่าวหา พร้อมให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนเกี่ยวกับข้อเท็จจริง ฝั่งตนเอง ซึ่งพนักงานสอบสวนได้เก็บรวบรวมไว้ในสำนวน



ในส่วนของการป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศ ได้มีการประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไว้แล้ว แต่หากในวันพรุ่งนี้ตามเวลานัดหมาย ผู้ต้องหาไม่เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวนที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ทางตำรวจจะมีอำนาจโดยชอบธรรม ที่สามารถจับกุมตัวได้ทันทีโดยไม่ต้องมีการขออนุมัติหมายจับจากศาล






คุณอาจสนใจ

Related News