อาชญากรรม

หนุ่มคลั่งเมายาจุดไฟเผาบ้าน หลอนคิดว่าแฟนท้อง 2 เดือนเป็นชู้กับพ่อตัวเอง

โดย kanyapak_w

13 เม.ย. 2565

408 views

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 13 เมษายน 2565 ส.ต.ต.ธนพล เสมอใจ ผบ.หมู่.ป้องกันและปรามปราม สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้าย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านหลังหนึ่ง  ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง สมุทรปราการ หลังเกิดเหตุจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายตัว เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และรถดับเพลิงเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้าน พบนางสาวกัลยา จำปาเมือง อายุ 36 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน มีอาการเจ็บท้อง ที่คอและแขนบวม ใกล้กันพบนางยุพิน คชบัว อายุ 65 ปี มีอาการเจ็บสีข้างฝั่งซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนตัวผู้ก่อเหตุ ได้ขังตัวเองอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่พังประตูบ้านเข้าไป พบนายสมบัติ แย่นรัมย์ อายุ 31 ปี ซึ่งอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง เดินถือมีดปลายแหลมและขวานไปมากลางบ้าน ที่บริเวณห้องครัวบนเสาแก๊ซไฟกำลังลุกไหม้กองผ้า เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้ไม้ง่าม และปืนช็อตไฟฟ้า เข้าควบคุมตัวนายสมบัติ ตามยุทธวิธี ส่วนเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้แยกตัวออกมาปิดแก๊สและช่วยกันดับไฟที่อยู่บนเตา เสียหายเล็กน้อย ก่อนจะคุมตัวนายสมบัติ มาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.สำโรงใต้ เพื่อรอสอบปากคำ และดำเนินคดี



จากการสอบถาม ส.ต.ต.ธนพล เสมอใจ ผบ.หมู่.ป้องกันและปรามปราม สภ.สำโรงใต้ ที่เข้าระงับเหตุ เผยว่า โดยที่ช่วงเที่ยงคืนครึ่ง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายทำร้ายร่างกาย พ่อแม่และแฟนสาว ตนเองพร้อมกำลัง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการคุ้มคลั่งถือมีดและขวานอยู่หน้าบ้าน และ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ซึ่งเป็นแม่และแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งเข้าไปหลบในบ้านปิดประตูพร้อมขว้างปาสิ่งของออกมา โดยตนเองก็ยังโดนหินที่ผู้ก่อเหตุปามาที่ขา หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้จุดไฟเผามุ้งก่อนที่เพลิงเริ่มลุกลาม เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจพังประตูเพื่อเข้าไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อไม่ไห้เพลิงลุกลามไปมากกว่านี้เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นลักษณะชุมชน ก่อนที่ตนเองจะใช้ปืนไฟฟ้ายิงไปที่ผู้ก่อเหตุ 2 นัด และ ปฏิบัติตามยุทธวิธี จนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ก่อนเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะช่วยกันดับเพลิงที่ผู้ก่อเหตุจุดไว้



ด้าน นางสาวฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี พี่สาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองนอนอยู่ในห้อง ประมาณ 3 ทุ่ม ตนได้ยินเสียง ผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกับแฟนสาวกันจนบานปลายถึงขนาดลงมือตีแฟนสาว ก่อนที่พ่อแม่จะเข้ามาห้ามปราม โดยผู้ก่อเหตุเคยรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จ เนื่องจากเสพยาเสพติด (ยาบ้า) โดยล่าสุดตนเองเคยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาควบคุมตัวไป แต่หลังจากนั้น 2 วัน เจ้าหน้าที่ก็ปล่อยตัวกลับมา เนื่องจากไม่ได้พาตัวไปโรงพยาบาล ผู้ก่อเหตุได้ก่อเหตุอาละวาทปล่อยครั้งจนพ่อแม่ต้องหนีมาอยู่กับตนเอง โดยวันนี้ผู้ก่อเหตุยังด่าพ่อของตนเองว่าไปมีความสัมพันธ์กับแฟนสาว ทั้งที่ไม่เป็นความจริง



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ควบคุมตัวนายสมบัติ มาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.สำโรงใต้ และในวันพรุ่งนี้จะสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News