อาชญากรรม

หนุ่มบุรีรัมย์หึงเมีย ระแวงเป็นชู้กับลุง ทะเลาะกันกลางวงเหล้า น้อยใจผูกคอดับ

โดย thichaphat_d

11 เม.ย. 2565

29 views

วานนี้ (10 เม.ย. 65) เวลา 16.00  สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน บ้านปลัดปุ๊ก ว่ามีคนผู้คอเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ชีพ อบต.วังเหนือ แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านด่าน


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะเป็นเพิงสังกะสียกสูง พบศพนายประสาร เฉลียวรัมย์ อายุ 35 ปี ใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับขื่อบ้านจนเสียชีวิต โดยชาวบ้านได้ช่วยกันใช้มีดตัดเชือก นำศพลงมาก่อนหน้านี้แล้ว


สอบถามนางสาวสมจิตร ค้ำคูณ อายุ 38 ปี ภรรยาผู้ตายเล่าว่าตนเองอยู่กินกับผู้ตายมา 14 ปี ช่วงเช้าสามีนั่งกินเหล้ากับลุง แล้วเกิดการโต้เถียงกันเรื่องที่สามีต่อว่า ลุงแอบชอบตนเอง ลักษณะเหมือนจะตีท้ายครัว จึงเกิดการชกต่อยกัน จนมีชาวบ้านเข้ามาห้ามปรามจนแยกย้ายกัน


จากนั้นตนเองได้ต่อว่านายประสาร สามีว่าเป็นญาติพี่น้องกันทะเลาะกันทำไม ไม่พูดคุยกันดีๆ และตนก็ไม่พูดคุยกับสามี แล้วได้ออกไปทำงานรับจ้างตามปกติ จนมาทราบข่าวว่า สามีปีนโต๊ะเครื่องแป้งในบ้าน ขึ้นไปผูกคอจนเสียชีวิต


ด้านนายปริญญา หอมหวล ลุงของคนตายเล่าว่า ช่วงเช้าได้ซื้อเหล้า มาดื่มกินกับหลานพอเมาได้ที่หลานชายได้ต่อว่าตนเองหาว่าเป็นกิ๊กกับเมีย ตนเองจึงตอบปฎิเสธทำให้ผู้ตายเกิดความไม่พอใจ จึงเกิดการชกต่อยกันขึ้น ยอมรับว่าเสียใจไม่คิดว่าหลานจะน้อยใจถึงขั้นผูกคอเสียชีวิต


ทั้งนี้ญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจในสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้บำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/b4KuIxhK_A4

คุณอาจสนใจ

Related News