อาชญากรรม

พี่ชายเด็ก 14 นำร่างแม่กลับเชียงใหม่ รับยังทำใจไม่ได้ เห็นแววตาน้องไม่มีสำนึก

โดย thichaphat_d

11 เม.ย. 2565

5.8K views

ที่วัดพระเจดีย์ ต.สันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ นายก๊อตลูกชาย อายุ 23 ปี ลูกและบรรดาญาติ ของ นางจีรภา ปาพรหม ที่ถูกลูกสาววัย 14 ปี และแฟนหนุ่มวัย 16 ปี วางแผนฆ่าโดยให้เหตุผลว่าถูกกีดกันความรัก ที่พื้นที่อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 7 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ได้ร่วมกันนำร่างของนางจีรภากลับมาบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนาวงจีรภา โดยศพได้เดินทางมาถึงตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนนี้ (9 เม.ย. 65)


ด้านป้าแดง วัย 60 ปี ซึ่งเป็นน้าของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายไปอยู่ที่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลายปีแล้ว แต่จะกลับมาเยี่ยมญาติบ่อยๆ ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นคุยกับผู้ตายล่าสุดว่าจะกลับมาเยี่ยมช่วงสงกรานต์ ในวันที่ 9 เมษายน ซึ่งก็ได้กลับมาจริงๆ แต่เป็นการกลับมาแค่ร่างที่เสียชีวิตเท่านั้น ครอบครัวรู้สึกเสียใจมา ก ไม่เคยคิดว่านะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เพราะเท่าที่สัมผัสมา ผู้ตายเป็นแม่ที่รักลูกมาก ตามใจลูกเกือบทุกเรื่อง


ด้านน้าเขยของผู้ตาย บอกว่า จริงๆแล้วหลานทุกคน เป็นเด็กนิสัยดี แต่ลูกคนเล็กวัย 14 ปีหลังจากติดโทรศัพท์และมีแฟนหนุ่มทำให้เปลี่ยนไป ทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้ เพราะไม่คิดว่าจะเกิดเหตุเลวร้ายแบบนี้กับครอบครัว


ด้านนายก๊อต ลูกชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตั้งใจจัดงานศพแม่ให้ดีที่สุดโดยตั้งใจพาร่างแม่กลับมาที่บ้านเกิดจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งแม่เป็นคนพื้นที่อำเภอแม่ริมและมีญาติพี่น้องอยู่ที่นี่ซึ่งยังมีน้าและน้องสาวของแม่อยู่ที่เชียงใหม่ก่อนหน้านี้แม่วางแผนไว้ว่าอีกประมาณ 2 ปีเมื่อน้องสาวเรียนจบชั้นมัธยมศึกษา จะย้ายกลับมาใช้ชีวิตที่จังหวัดเชียงใหม่ และช่วงสงกรานต์นี้จะกลับมาที่บ้านญาติแต่ไม่ทันเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นก่อน


โดยตอนยอมรับว่าตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ ไม่คิดว่าน้องสาวจะกล้าทำกับแม่ได้ขนาดนี้ ซึ่งน้องสาวบอกว่าตนกับแม่กีดกันน้องสาวกับแฟนนั้น ไม่ใช่เลย เพราะตนพึ่งมาทราบว่า น้องสาวมีแฟนเมื่อสามวันก่อนเอง ก่อนจะมาเกิดเหตุการณ์นี้ ยอมรับรู้สึกเสียใจมาก ซึ่งตอนเจอหน้าน้องสาวที่โรงพักตนได้เห็นแววตาน้องสาวมองมาแต่ไม่ได้รู้สึกสำนึกผิด หรือขอโทษตนเลยทำให้ตนทำใจไม่ได้


ผู้สื่อข่าวสอบถามนายก๊อต ว่าให้อภัยน้องสาวได้หรือไม่ ก๊อตบอกว่าขอเวลาสักพัก ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออก ส่วนงานศพแม่นั้นตนจะจัดให้แม่อย่างดีที่สุดและในวันพรุ่งนี้น้องชายของตนจะบวชหน้าไฟให้กับแม่เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แม่ส่งแม่ขึ้นสวรรค์


อย่างไรก็ตามนายก๊อต กล่าวผ่านสื่อมวลชนว่า ขอบคุณทุกคนที่โอนเงินมาช่วยเหลือครอบครัวของเขาจนยอดเงินเพียงพอแล้วโดยจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งที่เหลือจากงานศพ เก็บไว้เป็นทุนการศึกษาและใช้ในชีวิตประจำวันต่อไป หลังจากนี้ขอพักผ่อนทำใจสักระยะหนึ่งก่อนจะกลับไปใช้ชีวิตที่จังหวัดสมุทรปราการ ในห้องที่เคยอยู่กับแม่ และทำงานบริษัทรักษาความปลอดภัย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9ylgfTeGrZI

คุณอาจสนใจ

Related News