อาชญากรรม

มือยิงอริดับคาห้องฉุกเฉินใน รพ.อ้าง ฉุนถูกรุมทำร้าย 3ต่อ10 ที่ร้านอาหารก่อน

โดย kanyapak_w

10 เม.ย. 2565

706 views

วันที่ 10 เม.ย. เวลา 10.00 น.ความคืบหน้ากรณี บุกยิงคู่อริภายในโรงพยาบาล จ.บึงกาฬ ทำให้นายสุริชัย สุนันทนาม อายุ 21 ปี ต.โพนแพง อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 นัด เสียชีวิตคาห้องฉุกเฉิน ล่าสุด พ.ต.อ.ชัยยุทธ ธรรมสุนา ผกก.สภ.ปากคาด สอบปากคำ นายบุญญฤทธิ์ หรือบิว พลขันธ์ อายุ 21 ปี ต.โนนศิลา อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืน ยิงนายสุริยชัย สุนันทนาม อายุ 21 ต.โพนแพง อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย คู่อริที่มีเรื่องทะเลาะกันที่ร้านอาหารสถานีปากคาด ในตัวเมืองปากคาด จากนั้นกลับไปเอาอาวุธปืน ที่ฝั่งไว้ภายในบริเวณบ้าน ไปยิงจำนวน 4 นัด และให้นายชลิต หรือก้อง แมงไธสง อายุ 20 ปี ใช้รถจักยานยนต์หลบหนีไปหาญาติในพื้นที่อำเภอหนองกรุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์




โดยนายบุญญฤทธิ์ หรือบิว ผู้ก่อเหตุให้การว่า ได้มีเรื่องปากเสียงและทะเลาะวิวาทกับกลุ่มผู้ตายที่ร้านอาหาร พวกตนไปเที่ยวด้วยกัน 10 คน ถูกกลุ่มคู่อริ 3 คน ทำร้ายบาดเจ็บ โมโหและโกรธ ที่ตัวเองถูกกลุ่มผู้ตายใช้ขวดปากฉลามทำร้ายแทงตามตัวหลายแผล ยอมรับว่าไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน ที่ทำลงไปเพราะความโมโห




ส่วนเรื่องผู้หญิง ตัวเองไม่ทราบว่าเพื่อนในกลุ่มไปมีเรื่องผู้หญิงกับอีกกลุ่มหรือไม่ หลังเกิดเหตุที่ร้านเหล้า ตนได้รับบาดเจ็บกลับไปที่บ้านเอาปืนที่ฝั่งไว้พกติดตัว และให้นายประวิทย์ หรือทัช ขันติวงษ์ อายุ 26 ปี และกลุ่มเพื่อนพาไปทำแผลที่โรงพยาบาลปากคาด เช่นกัน แต่เห็นคู่กรณีและจำหน้าได้นอนรอรักษาอยู่ ด้วยความเมาและโกรธแค้น จึงเอาปืนที่ตัวเองพกมาด้วยออกมายิง




หลังก่อเหตุได้กลับไปที่บ้าน เอาปืนให้นายทัช ไปทิ้ง และให้นายชลิต หรือก้อง แมงไธสง อายุ 20 ปี เพื่อนรุ่นน้องให้พาหลบหนี เนื่องจากตังเองบาดเจ็บไม่สามารถขับรถได้ โดยออกเดินทางจากบ้านประมาณ ตี 2 โดยแผลที่ได้รับบาดเจ็บตนเอาผ้าพันแผลไว้และเอาเทปดำพันอีกรอบ แวะเติมน้ำมันไปเรื่อยจนถึงอำเภอหนองกรุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อไปถึง ตนวูบ ญาติได้พาไปหาหมอที่โรงพยาบาลหนองกรุงศรี และถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ จนถูกจับ


คุณอาจสนใจ

Related News