อาชญากรรม

ลุงวัย 70 หึงโหด ใช้ค้อนทุบหญิงวัย 37 ดับ ห่อศพจ้างตุ๊กตุ๊กช่วยอำพราง อ้างเป็นพระพุทธรูป

โดย thichaphat_d

5 เม.ย. 2565

724 views

ลุงวัย 70 หึงโหดหญิงอายุ 37 ปี ไปติดพันคนอื่น บันดาลโทสะใช้ค้อนทุบตีหญิงอายุ 37 ปี เสียชีวิตคาห้องย่านรองเมืองปทุมวัน ก่อนห่อศพด้วยผ้าปูที่นอน ลงไปจ้างรถตุ๊กตุ๊ก มาช่วยขนศพออกไปเพื่ออำพราง โดยอ้างว่าเป็นพระพุทธรูป แต่คนขับรถสามล้อไม่หลงเชื่อ และคิดว่าไม่น่าจะใช่พระพุทธรูป ก่อนแจ้งตำรวจตรวจสอบ


เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 4 เม.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในห้องพักไม่มีชื่อ ถนนรองเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้น แบ่งเป็นห้องพักให้เช่า บริเวณห้องพักชั้น2 เลขที่ 203 ภายในห้องพักพบร่างผู้เสียชีวิตถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนอย่างมิดชิด

เจ้าหน้าที่จึงเปิดออกพบศพหญิงสาวนอนเปลือยกาย ทราบชื่อภายหลังคือน.ส.เกศสุดา ศรีวรกุล อายุ 37 ปี มีบาดแผลบริเวณใบหน้าถูกตีด้วยของแข็ง เขียวเป็นจ้ำฟกช้ำ และมีเลือดไหล ถัดไปจากร่างพบค้อน ซึ่งคาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้ทำร้ายผู้ตายตกอยู่ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุคือนายเชย ดัชถุยาวัตร อายุ 70 ปี อาชีพคนขับรถแท็กซี่ อยู่ในจุดเกิดเหตุอีกด้วย จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน

นายจรูญ จันทร์ประสิทธิ์ อายุ 56 ปี เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุมีแม่ค้าที่รู้จักกันโทรมาหาตน บอกว่าห้องตาเชย (ผู้ก่อเหตุ) มีคนเสียชีวิต ตนจึงไปดู พบเห็นร่างคนถูกห่อด้วยผ้าห่มผ้าปูที่นอน ตนจึงพยายามสะกิดดู เมื่อไม่ขยับตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ 191 ให้มาตรวจสอบ เพราะกลัวว่าจะมีเหตุ

ด้าน น.ส.ดารุณี คนหาร อายุ 53 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต หลังทราบข่าวได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ร้องไห้จนเป็นลมอาสาสมัครร่วมกตัญญูต้องช่วยกันปฐมพยาบาล กล่าวว่าตนแยกกันอยู่กับลูกสาว ซึ่งตัวลูกสาวเองมักย้ายที่อยู่ไปเรื่อย ไม่เป็นหลักแหล่ง

ล่าสุดที่เจอกับลูกสาวคือเมื่อวันเสาร์ (2 เม.ย.) ที่ผ่านมา ลูกสาวได้เดินทางไปหาตน โดยเดินทางไปพร้อมกับผู้ก่อเหตุ สำหรับนายเชย ได้คบหากับลูกสาวตนได้สักพักหนึ่งแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมาบอกกับตนว่าอยากจะผูกข้อมือแต่งงาน นอกจากนี้ยังเคยมาบอกให้ตนช่วยตามลูกสาวกลับมา หลังจากที่ลูกสาวไปติดพันคนอื่น ก็ไม่คิดว่านายเชยจะมาก่อเหตุกับลูกสาวของตน

จากการสอบสวนนายเชย ให้การรับสารภาพว่า รู้จักกับผู้ตายมาสักระยะหนึ่ง และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมามีปากเสียงกับผู้ตาย ก่อนบันดาลโทสะ ใช้ค้อนที่อยู่ภายในห้องตีที่ศีรษะผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนจะห่อด้วยผ้าห่มและมัดอย่างมิดชิด หลังจากนั้นจึงลงไปจ้างสามล้อเครื่อง (รถตุ๊กตุ๊ก) มาช่วยขนศพออกไปเพื่ออำพรางโดยอ้างว่าเป็นพระพุทธรูป แต่คนขับรถสามล้อไม่หลงเชื่อ และคิดว่าไม่น่าจะใช่พระพุทธรูป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุมาจากความหึงหวง อย่างไรก็ตามจะสอบปากคำนายเชยอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/JBq67F_deYQ

คุณอาจสนใจ

Related News