อาชญากรรม

อดีตนักข่าวช่องดัง โดดสะพานเป็นศพกลางเจ้าพระยา พบป่วยซึมเศร้า-เครียดธุรกิจชะงักช่วงโควิด

โดย thichaphat_d

4 เม.ย. 2565

19K views

ตำรวจ สน.บวรมงคล ไปตรวจสอบเหตุศพลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้สะพานพระราม 8 แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. อาสากู้ภัยใช้เรือลากศพมาที่ท่าน้ำใต้สะพานพระราม 8 นำร่างขึ้นมาตรวจสอบ

พบบัตรประชาชนชื่อนายอภิเดช จันทรภูมิ อายุ 30 ปี บ้านเดิมอยู่ จ.บึงกาฬ สภาพขึ้นอืด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ตามร่างกายไม่มีบาดแผล นำศพส่งชันสูตรที่นิติเวช รพ.จุฬาฯ หาสาเหตุการเสียชีวิตพร้อมติดต่อญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นอดีตผู้สื่อข่าวโต๊ะต่างประเทศช่องสปริงนิวส์ พักอาศัยอยู่คนเดียวย่านคลองสานและป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 เม.ย. ญาติประกาศตามหาผ่านทางเฟซบุ๊กว่าใครพบเห็นให้ติดต่อกลับด่วน เนื่องจากหายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้

ด้านอดีตเพื่อนร่วมงานที่สปริงนิวส์ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายลาออกจากงานข่าว ไปเปิดร้านรับสอนชาวต่างชาติทำอาหารย่าน ถ.ข้าวสาร กิจการดูไปได้ดี ก่อนมาเจอพิษโควิดทำให้ธุรกิจชะงัก จนต้องกลับไปต่างจังหวัด

เมื่อไม่นานมานี้ได้กลับมาที่ กทม.อีกครั้ง หลังมีการะเปิดประเทศ ต่างชาติเริ่มกลับมา ทำให้มีความหวังกับชีวิต มีกำลังใจสู้ใหม่ แต่ไม่ทราบว่าด้วยปัญหาความเครียดจากพิษเศรษฐกิจ หรืออาการป่วยซึมเศร้า ทำให้ตัดสินใจกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อฆ่าตัวตาย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hwyvTm_D9Wc

คุณอาจสนใจ

Related News