อาชญากรรม

สลด ยายวัย 60 ผูกคอดับ เครียดป่วยเส้นเลือดในสมองแตก แถมติดโควิด กลัวเป็นภาระลูกหลาน

โดย thichaphat_d

31 มี.ค. 2565

244 views

วานนี้ (30 มี.ค. 65) เวลา 10.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องเช่า ในพื้นที่ ม.9 ต.บางตีนเป็ด อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา


ที่เกิดเหตุภายในห้องเช่า พบร่างผู้เสียชีวิตเพศหญิง ทราบชื่อต่อมา คือนางวรังคณา ใจดี อายุ 60 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณด้านหลังห้องเช่า ซึ่งก่อนหน้านี้หลานสาวและหลานชายได้เข้ามาเห็น ก่อนช่วยกันนำร่างนางวรังคณา มานอนที่พื้น ใกล้กันพบปลั๊กพ่วงสีขาวสายไฟยาว 3 เมตร อยู่ข้างศพ ซึ่งนางวรังคณา ใช้สายไฟผูกเข้ากับขื่อเหล็กหลังคาบ้าน


หลังแพทย์เวรทำการตรวจ ATK พบว่านางวรังคณา ติดเชื้อโควิด 19 และทำการชันสูตรในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการทำร้ายหรือมีสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด จึงได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำร่างไปทำการเผาทันทีที่วัดดอนทอง ในพื้นที่ใกล้เคียง


ซึ่งขณะทำการฌาปนกิจนางวรังคณานั้น หลานๆ ได้โทรศัพท์วิดีโอคอลหานายสมาน ซึ่งเป็นสามีของนางวรังคณา ที่รักษาตัวจากอาการโควิด-19 อยู่ที่โรงพยาบาลสนาม ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปอย่างโศกเศร้า


นายต้น อายุ 43 ปี หลานชายของนางวรังคณา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นางวรังคณาได้ป่วยจากโรคเส้นเลือดในสมองแตก ก่อนจะรักษาตัวกลับมาอยู่บ้านได้ 4-5 เดือนแล้ว ซึ่งภายหลังคนในบ้านทั้งสามี หลานๆ อีก 2 คน รวมถึงนางวรังคณา ได้ติดเชื้อโควิด-19 จึงมีอาการวิกตกคิดมาก กลัวจะเป็นภาระคนอื่น ได้บ่นตัดพ้อกับคนในครอบครัวอยู่เป็นประจำ กระทั่งนายสมานสามี ต้องถูกส่งตัวไปรักษาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล จึงตัดสินใจคิดสั้นผูกคอตนเองจนเสียชีวิต


น.ส.เอ นามสมสมุติ อายุ 15 ปี หลานของนางวรังคณา ผู้พบเห็นคนแรกเปิดเผยว่า หลังตาถูกส่งตัวไปรักษาอาการโควิด-19 ที่โรงพยาบาล ยายก็รู้สึกเครียดและกังวล จนเมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้ทำการตรวจ ATK ซ้ำ ก่อนจะพบเชื้อโควิด-19 ทำให้ยายยิ่งวิตกกังวลเข้าไปอีก บ่นว่าไม่อยากเป็นภาระลูกหลาน


จนเมื่อเช้าช่วง 8 โมงตนเองได้เดินไปหลังบ้านและพบว่ายายได้ใช้สายไฟถูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้ตะโกนเรียกน้องชายที่ป่วยโควิดอยู่ มาช่วยกันแกะสายไฟนำร่างของยายลงมา ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ


สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/cGVjC3enYjc

คุณอาจสนใจ

Related News