อาชญากรรม

'แม่แตงโม' ฝากกรมธรรม์ 1 ล้านให้ 'กระติก' ยันเห็นผ้าคลุมสีขาว ตั้งแต่วันพบศพ แต่ไม่รู้หายไปไหน

โดย thichaphat_d

25 มี.ค. 2565

193 views

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของดาราสาว แตงโม นิดา วานนี้ (24 มี.ค.2565) เป็นในส่วนของคุณภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม เดินทางไปพบ พนักงานสอบสวน ที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค1 ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

นางภนิดา เปิดเผยว่า มาพบตำรวจเพราะนำเอกสารกรมธรรม์ที่แตงโมทำไว้ให้กับน้องอีสเตอร์ ลูกบุญธรรมของแตงโม ซึ่งเป็นลูกสาวของ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือกระติก มามอบให้กับตำรวจนำไปให้ กระติก เพราะตั้งแต่เกิดเรื่องกระติกก็ยังไม่ติดต่อตนมา จึงนำมาฝากไว้ เพราะคิดว่ากระติกจะไม่กล้าพบหน้าตน ได้พบกันครั้งสุดท้ายเมื่อวันงานอาลัย ก็ไม่ทราบว่าติดปัญหาอะไรหรือไม่ จึงไม่มารับเอกสารดังกล่าว โดยเจตนาของตนต้องการให้อีสเตอร์ได้รับเงินส่วนนี้ และตนจะไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับเงินดังกล่าว

เมื่อสอบถามว่าอยากบอกอะไรกับ กระติกหรือไม่ นางภนิดา กล่าวว่า อยากให้นำไปใช้จนอีสเตอร์เรียนจบ เงินจำนวน 1 ล้านบาทน่าจะใช้สำหรับการเรียนจนจบปริญญาตรีได้ ซึ่งแตงโมเองก็ตั้งใจไว้เช่นนี้

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าครบรอบการเสียชีวิตของแตงโมเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว ยังมีบางสิ่งค้างคาใจหรือไม่ เช่น ผลการชันสูตรล่าสุด นางภนิดา กล่าวว่า สำหรับตนไม่มีอะไรค้างคาใจแล้ว โดยตนและแพทย์หญิงคุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ เห็นตรงกัน ส่วนกำหนดการพิธีฌาปนกิจร่างของแตงโม ตนขอเลื่อนที่โบสถ์แบบไม่มีกำหนด หลังจากทุกอย่างเสร็จสิ้น จึงจะทำการฌาปนกิจ

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกรณีที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ ได้ระบุว่าจะยุติการค้นหาความจริงการเสียขีวิตของแตงโม นางภนิดา กล่าวว่า ในเรื่องนี้ตนเองก็ไม่ทราบ ซึ่งได้มอบหมายให้ทนายกฤษณะไปช่วยเหลือแล้ว โดยตนได้ติดต่อกับนายมงคลกิตติ์อยู่ตลอด ซึ่งนายมงคลกิตติ์ได้ขอเวลาพักชั่วคราว ไม่ได้พักทั้งหมด

ทั้งนี้ ตนได้ขอบคุณนายมงคลกิตติ์หลายครั้งแล้ว ส่วนกระโปรงสีขาวนั้น ตนเห็นในขณะเคลื่อนร่างแตงโม ว่าเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูคนหนึ่งได้เขี่ยกระโปรงนี้ขึ้นมาจากน้ำ ตนไม่ทราบว่าเหตุใดคนอื่นถึงไม่เห็น แต่หลังจากนั้น ตนก็ไม่ทราบว่ากระโปรงดังกล่าวอยู่ที่ใด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/vVniCD1-MaY

คุณอาจสนใจ

Related News