อาชญากรรม

'ทนายเดชา' คาดปิดคดี 'แตงโม' ภายในสิ้นเดือน มี.ค.นี้ ทิศทางเป็นเรื่องอุบัติเหตุ

โดย thichaphat_d

22 มี.ค. 2565

44 views

วานนี้ (21 มี.ค.) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของแม่แตงโม เปิดเผยว่า ตำรวจน่าจะสรุปสำนวนคดีได้ภายในสิ้นเดือนนี้ หากไม่มีพยานหลักฐานใหม่ ซึ่งทิศทางของสำนวนการสอบสวนตอนนี้ยังคงเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ เป็นความประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพราะยังไม่มีพยานใดที่ชี้ชัด หรือระบุได้ว่าเป็นเหตุฆาตกรรม

ทนายเดชา ยังกล่าวถึงกรณีที่แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ ได้เปิดเผยถึงผลผ่าชันสูตรในประเด็นต่างๆ ว่า ไม่ควรให้ข้อมูลเรื่องผลชันสูตร เพราะเป็นสิทธิ์ของญาติผู้ตายเท่านั้น และกรณีที่พูดถึงผลยูเรีย หรือปัสสาวะว่าไม่พบที่เรือ บอดี้สูท และแผ่นอนามัย เนื่องจากยูเรียเป็นสารที่ทำละลายได้ดีในน้ำ

ดังนั้นเมื่อแตงโมตกน้ำ ทำให้ตรวจไม่พบสารดังกล่าว จึงไม่สามารถชี้ชัดได้ว่ามีการปัสสาวะจริงหรือไม่ การให้ข้อมูลประชาชนไม่ครบถ้วน ทำให้เกิดความเข้าใจผิดได้ โดยเฉพาะผู้ที่ออกมาพูดเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีความน่าเชื่อถือ

ส่วนกรณีที่ทนาย กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ไปร่วมงานกับนายมงคลกิตติ์ สุสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ ส.ส.เต้นั้น ตนก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร และเมื่อคืนนี้คุณแม่ก็ได้คุยกับทนายกฤษณะ เพื่อขอใบแต่งตั้งทนายคืน เพราะกลัวว่าทนายกฤษณะจะเอาไปใช้ประโยชน์อย่างอื่น แต่ก็ไม่ได้ว่ากรณีที่ไปร่วมงานกับ ส.ส.เต้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/cnx9S1Ph8Wk

คุณอาจสนใจ

Related News