อาชญากรรม

พุฒ - จุ๋ย ไลฟ์อินสตาแกรมแจงดรามา ไม่ไปร่วมงานแตงโม

โดย onjira_n

15 มี.ค. 2565

468 views

จุ๋ย วรัทยา และสามี ดีเจพุฒ พุฒิชัย ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมไลฟ์  โดย จุ๋ย เล่าว่า ในวันที่ไปออกรายการ แฉ  ในขณะที่กำลังคุย มดดำ ในฐานะพิธีกรก็โยนคำถามสั้นๆ ก่อนปิดเบรกมาให้ว่า “จุ๋ยจะไปงานไว้อาลัยหรือเปล่า” ซึ่งก็ได้ตอบไปตามสัตย์จริงว่า ไม่ได้ไป เพราะไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น วันแรกที่ทราบข่าว ก็ได้มีการแสดงความเสียใจและไว้อาลัยด้วยการโพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมสตอรี่แล้ว  



ในส่วน พุฒ ที่เคยร่วมแสดงละครใบไม้ที่ปลิดปลิว กับ แตงโม ยอมรับว่า วันนั้นถ่ายละคร และยังมีการคุยกันกับเพื่อนนักแสดงว่าขอให้เจอ ขอให้มีปาฏิหาริย์ ยอมรับว่าเสียใจในฐานะเพื่อนร่วมงาน เพื่อนมนุษย์ วันที่เราทราบข่าวก็มีการลงแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์นี้เหมือนกัน มีคนเข้ามาว่าเราเยอะมาก ว่าทำไมไม่ไปร่วมงาน เนื่องด้วยมีหน้าที่ มีงานละครที่ต้องถ่าย เลยไม่ได้ไปร่วมงาน แต่เราก็แสดงความอาลัยแล้ว



พุฒ ยังบอกอีกว่า  เรื่องนี้ทำให้รู้สึกแย่มากๆ คือ ตอนนี้เริ่มมีความคิดเห็นรุนแรง  อยากขอร้องทุกคนที่เสพข่าวอย่างมีสติ เราเองก็มีความรู้สึก เจอแบบนี้ก็รู้สึกแย่  เราเตรียมความพร้อมจะมี่น้อง จึงเลี่ยงการออกไปที่คนเยอะๆ ที่ไม่ได้ไปเพราะพุฒมีภารกิจถ่ายละคร เชื่อว่าแตงโมรับรู้ได้ว่าเราเสียใจด้วยมากๆ



จุ๋ย บอกว่า  รู้สึกว่าการสูญเสียของน้องโม เราได้อะไรหลายๆ อย่างจากสิ่งที่น้องเคยพูดไปแล้ว มีหลายๆ คนบอกว่า  ชีวิตโมเหมือนหนังสือเล่มหนึ่งที่ควรอ่านและเป็นบทเรียน  สิ่งที่น้องเคยพูดว่า น้องเองน้องก็ไม่ไหวเหมือนกันที่ได้รับคอมเมนต์แย่ๆ หรือมีคนพูดจาแย่ๆ  คือจุ๋ยเชื่อว่าน้องคงไม่ได้อยากให้การตายหรือการสูญเสียของน้องกลายมาเป็นเรื่องราวแบบนี้ และจุ๋ยก็เชื่อว่าน้องรับรู้ได้ว่าเราสองคนเสียใจมากๆ





.

คุณอาจสนใจ