อาชญากรรม

'ทนายแม่' แจงแล้ว ปัดกดดันคุณแม่ หลังเคยเอ่ย ขอลาโลกตาม 'แตงโม' ถ้าถูกถอดจากคดี

โดย thichaphat_d

15 มี.ค. 2565

20 views

มีกรณีของทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายของคุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม ที่มาทำคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ซึ่งได้เผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันที่ 13 มี.ค.65 ว่า

ยินดีและไม่มีปัญหาหากมีทนายท่านอื่นเข้ามาร่วมทำคดีด้วย ขอให้ทุกท่านช่วยกันเรื่องน้องแตงโม เอาง่ายๆ ผมทัวร์ลงขนาดไหนก็คิดดู ผมยังยืนหยัดอยู่ ยังกล้าสู้ เมื่อไหร่ที่จบคดีนี้ ผมยังไม่รู้เลยว่าผมจะเป็นยังไง แต่ผมจะขอทำสุดๆ ผมเคยบอกกับสื่อมวลชนแล้วว่า ถ้าคุณแม่ถอนผม ผมจะลาโลกนี้ต่อหน้าน้องแตงโมและคุณแม่เลย อันนี้ผมยอมเลย เพราะผมเดินมาขนาดนี้แล้ว

ต่อมาเมื่อวานนี้ (14 มี.ค.65) ทนายกฤษณะ ได้ชี้แจงถึงประเด็นที่ให้สัมภาษณ์ดังกล่าวว่า ถ้าคุณแม่ถอนตัวจะยอมตาย ว่าตนเองไม่ได้กดดันคุณแม่ แต่อยากแสดงออกให้สื่อเห็นว่าตนมีความตั้งใจจริง ถึงจะเจอผลกระทบอะไรมา แต่ก็ถือว่าทำหน้าที่อยู่ คุณแม่ก็ยังให้กำลังใจตนเอง ให้ฟังคุณแม่เพียงคนเดียว  

ส่วนที่แม่ ให้อภัยทีมทนายตั้มนั้น ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกกังวลหรือกลัวว่า แม่จะถอดตนออกจากการทำคดี โดยอยากให้สังคมโฟกัสที่คดีมากกว่า ทั้งนี้ยืนยันว่ามีการผ่าชันสูตรครั้งที่สองอย่างแน่นอน และไม่มีการคัดค้านของทนาย และขอบคุณทนายทุกท่านที่เข้ามาร่วม ตนเองก็ได้บอกแม่ไปว่าเป็นการดีที่ทุกคนเข้ามาช่วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BXPmL3TsgiI

คุณอาจสนใจ

Related News