อาชญากรรม

'กระติก' ยันคุยกันปกติ หลังถูกช่างแต่งหน้าดัง ชี้หัวกลางงาน 'แซน' โพสต์รูปคู่ คิดถึง 'แตงโม'

โดย thichaphat_d

14 มี.ค. 2565

229 views

บรรยากาศในงานไว้อาลัย แตงโม นิดา ในคืนสุดท้ายเมื่อคืนนี้ (13 มี.ค.65) ก็มี 2 คนที่อยู่บนเรือที่เกิดเหตุ ทั้ง กระติก อิจศรินทร์ เพื่อนสนิทและผู้จัดการของแตงโม ที่เดินทางมาถึงก่อนที่พิธีจะเริ่ม จากนั้น แซน วิศาพัช ก็เดินทางมาถึงในเวลาประมาณ 19.20 น.

ภายในงานก่อนเริ่มพิธี มีเหตุการณ์ที่ เต้ ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้าดาราชื่อดังหลายท่าน และรู้จักกับกระติกได้เดินเข้าไปพูดคุยกับกระติก ประมาณเกือบ 5 นาที โดยมีลักษณะเหมือนกันโต้เถียงกัน และมีช่วงที่เต้เอานิ้วมือชี้ไปที่ศีรษะของกระติก ทำให้ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว และมีการตั้งคำถามว่า ทั้งคู่คุยเรื่องอะไรกัน ท่ามกลางบรรยากาศดูดุเดือด

จากนั้นหลังจากเสร็จพิธี กระติกได้เดินออกจากงาน โดยในระหว่างที่เดินไปขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวก็พยายามถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงาน ซึ่งกระติกยืนยันว่า ไม่ได้มีการทะเลาะอะไรกัน เป็นการคุยกันปกติ มีพยานแวดล้อมเต็มเลย ไม่ใช่การเคลียร์ใจ ส่วนที่มีการชี้หน้ากัน กระติกบอกว่า ตนเองได้พูดกับเต้ไปว่า อย่าชี้หัวหนู เดี๋ยวเป็นข่าว ซึ่งปกติก็คุยกันแบบนี้อยู่แล้ว  

ขณะที่แซน ก็ได้เดินทางกลับในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับกระติก และได้เผยกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ระหว่างที่เดินไปที่รถว่า “คิดถึงแตงโมมากๆ และเสียใจ วันนี้ตั้งใจมาไว้อาลัยเป็นคืนสุดท้าย”

แซนยังบอกอีกว่า “ขอบคุณนักข่าวที่เข้าใจ และไม่พยายามจี้ถาม ส่วนตัวอยากบอกกับแตงโมว่า คิดถึง คิดถึงจริงๆ ค่ะ” ก่อนจะเดินขึ้นรถไป โดยระหว่างที่เดินออกมา ก็มีคนตะโกนว่า “แตงโมต้องไม่ตายฟรี” แต่แซนก็ไม่ตอบโต้ใดๆ

นอกจากนี้ แซนยังได้โพสต์ภาพคู่ในอดีตกับแตงโม พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “You will always be in my heart...”

และยังเขียนข้อความเพิ่มเติมในคอมเม้นต์ว่า “แซนรบกวนรูปนี้ขอคอมเม้นต์ที่สร้างสรรค์นะคะ ให้เกียติเพื่อนแซนด้วยค่ะ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/UBm3X-F2g3I

คุณอาจสนใจ