อาชญากรรม

รวบโจรขโมยชุดหมูกระทะ สารภาพตกงาน ไม่มีเงิน ผู้เสียหายเผยถูกขโมยหลายรอบแล้ว

โดย kanyapak_w

12 มี.ค. 2565

249 views

ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบคนร้ายก่อเหตุลักขโมยกับข้าวหน้ารถจักรยานยนต์ โดยพลเมืองดีสามารถควบคุมตัวไว้ได้ เหตุเกิดที่บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ หลังตลาดศุภฤกษ์ ม.8 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบพลเมืองดีและพ่อค้าแม่ค้า สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อคือนายณัทธี หอมเย็น อายุ 40 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นถุงกับข้าว และชุดหมูกระทะ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน





สอบถามนายณัทธี ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนเองตกงาน ไม่มีงานทำ จึงได้เดินมาก่อเหตุลักขโมยของกับบริเวณตระกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ โดยเลือกจังหวะก่อเหตุที่มีผู้คนเดินไปมาเดินมาเยอะๆ เพื่อสะดวกแก่การลักขโมยของ



น.ส.ทัศนีย์ จุดอน ผู้เสียหาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้ซื้อชุดหมูกระทะมาแล้ว นำมาวางไว้ที่บริเวณตระกร้าหน้ารถจักรยานยนต์ ก่อนที่จะเดินเข้าไปซื้อของเพิ่ม ปรากฎว่าพอเดินออกมาก็พบว่ามีพลเมืองดี สามารถจับตัวคนร้ายลักขโมยของหน้ารถ ตนเองได้ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีเพื่อนตนเองก็วางชุดหมูกระทะ ไว้หน้ารถจักรยานยนต์ ก็หายเช่นกัน




ด้านนายสมชาติ บำเพ็ญ ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเองเพบเห็นว่าผู้ก่อเหตุ เดินไปเดินมาอยู่บริเวณหน้ารถจักรยานยนต์ แล้วอาศัยช่วยชุลมุน เปิดถุงกับข้าวหน้ารถจักรยานยนต์ ตนเองเมื่อพบเห็นท่าไม่ดี จึงได้ตะโกน เรียกให้คนช่วยจับ



น.ส.กรณ์ภัสสร สุทธิวิชัยพร อายุ 43 ปี แม่ค้าหลังตลาด กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีคนร้ายก่อเหตุในลักษณะนี้มานานแล้ว แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ ตนเองจึงได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดู ก็พบว่าเป็นคนร้ายรายดังกล่าว และวันนี้ก็พบว่าคนร้ายรายเดิม กลับมาอีกครั้งจึงสังเกตเห็นว่าก่อเหตุ จึงได้ช่วยกันจับไว้ได้



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางเป็นชุดหมูกระทะ ไปสอบสวนเพิ่มเติม และส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรกรรม ,หมูกระทะ ,เตือนภัย

คุณอาจสนใจ

Related News