อาชญากรรม

เปิดคลิปหลักฐานใหม่ พิกัดสะพานพระราม 7 ช่วงเกิดเหตุ 'แตงโม' ตกเรือ

โดย thichaphat_d

11 มี.ค. 2565

648 views

คืบหน้าคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา ในส่วนของกล้องวงจรปิด จุดที่จะเห็นช่วงนาที ที่แตงโมตกเรือ จากการสำรวจพื้นที่ พบว่า ช่วงระยะเวลานั้นเรือแล่นผ่าน กฟผ. แต่เป็นจังหวะที่เรือบรรทุกสินค้าแล่นผ่านมาสวนทางกัน

ดังนั้น กล้องจะเห็นชัดๆ ช่วงนาทีที่ตกคือฝั่งตกข้ามกับกฟผ. จากการสำรวจพบว่า บริเวณนั้นมีท่าทราย มีคลังสินค้าเอกชน และบ้านเรือนประชาชนริมแม่น้ำ แต่ยังไม่พบข้อมูลว่า ในจุดนี้มีกล้องวงจรปิดที่เห็นชัดเจน

ส่วนกล้องวงจรปิด ที่สำนักบำรุงรักษาและอำนวยความปลอดภัยงาน ทางกรมทางหลวงชนบท สามารถบันทึกเหตุการณ์ ช่วงวันที่เกิดเหตุ 24 ก.พ. 65

โดยกล้องวงจรปิด 2 ตัว ตรงบันไดขึ้นสะพานพระราม 7 ฝั่ง กฟผ. บันทึกภาพเหตุการณ์ ในคืนวันที่ 24 ก.พ. 65 โดยเวลาในกล้องวงจรปิด ช้ากว่าเวลาจริง ประมาณ 13 นาที พบว่า

- เวลา 21.38 น. ขาไปเรือสปีดโบ๊ท แล่นผ่านสะพานพระราม 7 มุ่งหน้า สะพานพระราม 8

- เวลา 22.29 น. ขากลับเรือสปีดโบ๊ท แล่นผ่านสะพานพระราม 7 มุ่งหน้า สะพานพระราม 5

จากนั้นเวลา 23.27 น. กล้องวงจรปิดจับภาพ เรือสปีดโบ๊ท กำลังวนหาอะไรบางอย่าง อยู่บริเวณสะพานพระราม 7 โดยไม่เห็นช่วงจังหวะนาทีที่ตก

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวได้ไปขอกล้องวงจรปิด บริเวณประตูระบายน้ำ เทศบาลบางกรวย ซึ่งเป็นจุดที่ ถัดออกมาจาก กฟผ. เป็นช่วงโค้งน้ำ แต่กล้องอยู่ไกลจากที่เกิดเหตุพอสมควร จึงเป็นภาพที่ไม่ค่อยชัด

สังเกตดีๆ จะเห็นความเคลื่อนไหว โดยจะเห็นว่า เวลา 22.33 น. จะเห็นว่าเรือสปีดโบ๊ท แล่นผ่านมา ในลักษณะความเร็วคงที่ กำลังมุ่งหน้าไปอู่จอดรถ เอ็นบีซี โบ๊ท คลับ จ.นนทบุรี แต่จู่ๆ เรือแล่นไปได้ระยะหนึ่งก็วกกลับมา ขับวนบริเวณนั้นหลายรอบ จึงคาดว่า จุดนี้คือจุดที่แตงโมตกเรือ แต่ด้วยคุณภาพกล้องและการซูมภาพที่ไกล ทำให้ภาพแตก มองไม่ชัดว่าช่วงจังหวะที่ตก ตกแบบไหน

หลังจากนั้น เวลา 22.57 น. ก็มีเจ็ตสกี ของอู่จอดเรือ ขับเข้ามาหาเรือสปีดโบ๊ท และช่วยกันตามหา

ทั้งนี้ มีรายงานว่าตำรวจชุดสืบสวนได้กล้องวงจรปิด เห็นภาพชัดเจนในการตกเรือ ว่าเป็นลักษณะใด และหากมีการแถลงข่าวคดีนี้ ก็จะมีการนำภาพถ่ายเรียงไทม์ไลน์เวลาชัดเจนมาแถลงต่อสื่อมวลชน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/klJI-6RNqZ0


คุณอาจสนใจ

Related News