อาชญากรรม

เลือดข้นกว่าน้ำ! 'ทนายตั้ม' โพสต์ยิ่งกว่าผิดหวัง พี่ชาย 'แตงโม' ขอถอนตัว หลังประกาศลุยแค่วันเดียว

โดย thichaphat_d

8 มี.ค. 2565

134 views

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของ ดาราสาว แตงโม นิดา ยังคงเป็นที่ตั้งข้อสังเกตุของสังคมว่า คดีนี้เป็นการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือ คดีฆาตกรรม ซึ่งเรื่องนี้ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยงบังเกิดออกมาเปิดเผย ว่าพร้อมจะเดินหน้าทวงความเป็นธรรมให้กับ แตงโม โดยมีนายดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม ร่วมตรวจสอบด้วย

วานนี้ ทนายตั้ม เปิดเผยว่าวันนี้ (8 มี.ค.) เวลา 9 โมง ตัวเองพร้อมกับนายดายศ เดชจบ พี่ชายของแตงโม จะนำหลักฐานและข้อมูลสำคัญคดีการเสียชีวิตของแตงโม นิดา เข้าไปมอบให้กับตำรวจที่สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญที่จะชี้ถึงเหตุการณ์บนเรือในวันเกิดเหตุ ว่าแท้จริงแล้วเหตุการณ์เป็นอย่างไร

ส่วนสาเหตุที่นายดายศ ซึ่งเป็นพี่ชายต่างพ่อของแตงโม เข้ามาพบเมื่อวันก่อน เป็นการเข้ามาพูดคุย เพื่อขอความช่วยเหลือ ในการทวงความยุติธรรมให้แตงโม เพราะนายดายศ ยังมีข้อสงสัยในทุกมิติเกี่ยวกับคดีนี้ทั้งเรื่องคำให้การของคนบนเรือ 5 คน สภาพบาดแผลตามร่างกายของแตงโม จุดเกิดเหตุที่แตงโมพลัดตกเรือ และเรือลำเกิดเหตุ ที่สงสัยว่าใช่ลำเดียวกันกับที่ตำรวจนำมาตรวจสอบในขณะนี้หรือไม่

ขณะเดียวกันนายดายศ ยังสงสัยในการทำงานของตำรวจในคดีนี้ด้วย และที่สำคัญ นายดายศ มีหลักฐานและมีข้อมูลบางส่วนเกี่ยวกับคดีอยู่แล้ว แต่ไม่เคยนำออกมาเปิดเผย จะนำไปมอบให้ตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี

สำหรับกรณีที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสื่อ แสดงความไม่พอใจที่นายดายศ พี่ชายของแตงโมง ซึ่งเป็นลูกชายคนโตของนางภนิดา นำหลักฐานเข้าไปปรึกษาทนายตั้ม เพื่อให้ทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม โดยแม่บอกว่า นายดายศ ไม่สามารถทำได้เพราะไม่ใช่ผู้เสียหาย

ทนายตั้ม ระบุว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับแม่ของแตงโม เพราะพี่ชาย ถือเป็น 1 ในญาติของผู้เสียชีวิต ที่สามารถเรียกร้องความเป็นธรรมได้ตามกฎหมาย ขณะที่ ทนายตั้ม ยืนยันว่า ไม่ได้รับเป็นทนายความส่วนตัวให้กับพี่ชายของแตงโม แต่ยินดีให้ความร่วมมือเพราะต้องการทวงความยุติธรรมให้กับดาราสาว

ทนายตั้ม ระบุว่า หลังจากนี้ ที่ตัวเองออกมาประกาศจะร่วมมือกับพี่ชายของแตงโม เพื่อค้นหาความจริง อาจส่งผลกระทบถึงพี่ชายของแตงโม ที่อาจถูกดดันจากแม่ของแตงโม เพราะพี่ชายของแตงโม เองก็ยอมรับว่ากังวลในเรื่องนี้มากที่สุด เนื่องจากที่ผ่านมาเป็นลูกชายที่เชื่อฟังแม่มาโดยตลอด แต่ส่วนตัวของทนายตั้ม บอกว่าตัวเองไม่ได้สนใจตรงนั้น เพราะออกมาต่อสู้ให้แตงโม ไม่ได้ต่อสู้เพื่อแม่

แต่ล่าสุด เมื่อช่วงกลางดึก ทนายตั้ม ได้โพสต์ว่า "ยิ่งกว่าผิดหวัง สรุปผมโดนเทแล้วครับ ผมเข้าใจว่าเลือดข้นกว่าน้ำ ขอโทษพี่ ๆ นักข่าวที่ทำให้เสียเวลา พรุ่งนี้คงต้องขอยกเลิกไปก่อน

แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม คงไม่หยุดแน่นอนครับ แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับพรุ่งนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับ #เราจะไม่ยอมแพ้ถึงแม้วันนี้เราจะหมดแรง"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gssLf8pQaLY

คุณอาจสนใจ

Related News