อาชญากรรม

'แซน' โผล่ตอบ 'หมอของขวัญ' เหตุเปลี่ยนท่านั่ง หันหน้าไปหลังเรือให้ 'แตงโม' จับขา

โดย thichaphat_d

4 มี.ค. 2565

4.8K views

ยังคงเป็นประเด็นสงสัยอย่างต่อเนื่อง สำหรับปริศนาการตายของแตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดัง ซึ่ง"หมอของขวัญ"  พญ.ของขวัญ  ฟูจิตนิรันดร์แพทย์ด้านผิวหนัง หรือหมอเคท ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ติดตามและวิเคราะห์คดีนี้มาตั้งแต่ต้น ล่าสุดได้โพสต์ภาพของกระติกบนเรือ โดยที่ด้านหลังถ่ายติดแซนนั่งเล่นมือถือ โดยระบุข้อความว่า

“22:06 น ยังนั่งหันหน้าและขาก็ต้องไปหน้าเรือ 22:30 น อะไรทำให้แซนปรับเบาะไปนั่งหันหน้าไปหลังเรือแล้วโมสามารถจับขาได้? แค่คำถามนะคะ ไม่ได้พูดอะไร #แตงโม #แซน #กระติก #ไฮโซปอ #หยุดพูดไม่ได้หยุดสืบ #แตงโมต้องไม่ตายฟรี”

จากนั้นก็มีการเขียนข้อความต่อว่า “ที่ดูรายการมาคือเบาะมันต้องปรับ ถ้าจะนั่งหันหน้าไปด้านหลัง นะคะ แล้วมันจะพอดีเวลาขนาดนั้นเลยหรอ”

ต่อมาแซนได้เข้ามาอธิบายในคอมเมนต์ว่า “รูปนี้ถ่ายก่อนพับเบาะค่ะหมอเคท พอดีลมแรงคอนแทคเลนส์แห้งเลยเปลี่ยนอิริยาบถให้สบายขึ้นค่ะ”

ทางหมอของขวัญก็ได้ถามต่อว่า “แล้วหนูพับเบาะแล้วนั่งไปด้านหลังพอดีเป๊ะๆในไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก่อนเกิดเหตุหรอคะ” แต่ยังไม่มีคำชี้แจงเพิ่มเติมจากแซน จึงยังเป็นอีกหนึ่งประเด็นปริศนาของคดี ที่ทำให้ชาวเน็ตพากันวิเคราะห์และตั้งข้อสังเกตอย่างกว้างขวาง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CyKCek1SdbI

คุณอาจสนใจ

Related News