อาชญากรรม

'หมวย เซเลป' เผย 'แตงโม' เคยขาย 'สุ่มโกยกระโปรง' เหตุใส่ใจเรื่องเข้าห้องน้ำ ไม่ชอบเลอะเทอะ

โดย thichaphat_d

4 มี.ค. 2565

1.3K views

จากประเด็นการเสียชีวิตขอแตงโม นิดา ที่กลุ่มคนบนเรืออ้างว่า พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะไปปัสสาวะที่ท้ายเรือ ที่ทำให้เกิดปริศนาในคดีและเสียงวิจารณ์อย่างกว้างขวาง

ล่าสุดมีข้อมูลหมวย เซเลป หรือ ทัศนีย์ ทองมูล นักธุรกิจสาวและแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์นางงาม ของ Miss Grand International เผยข้อมูลผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า แตงโม นิดา เคยจ้างให้เธอรีวิวสินค้า สุ่มโกยกระโปรง ตัวช่วยเรื่องการเข้าห้องน้ำของผู้หญิงที่ต้องใส่ชุดเจ้าสาวหรือชุดราตรีออกงานต่างๆ โดยเผยว่า

"คุณแตงโมเคยบอกไว้ว่าไม่ชอบอะไรที่เลอะเทอะ รุ่มร่าม โดยเฉพาะเวลาทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ จึงเกิดไอเดียออกแบบผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมา คือ สุ่มโกยกระโปรง คุณแตงโมเคยบอกว่าออกไอเดียเอง ใช้เอง ใส่เอง ขายเอง และได้ยื่นจดอนุสิทธิบัตร เจ้าแรกเจ้าเดียวในประเทศไทยอีกด้วย

"การที่ใครสักคนจะออกสินค้าอะไรสักอย่างมาขาย นั่นหมายถึงความเป็นตัวตนและความใส่ใจในเรื่องนั้นมาก ๆ ตอบโจทย์ตัวเอง พอใช้ดีแล้วบอกต่อ เป็นไปได้ไหมว่า "เขาไม่น่าจะไปฉี่ท้ายเรือเพราะจะทำให้เขาเปียก"

"หมวยยังเคยพูดเรื่องนี้เลยว่า คุณแตงโมใส่ใจรายละเอียดเรื่องเข้าห้องน้ำมาก จนหมวยยังนึกไม่ถึง คงจะเป็นคนเป๊ะมาก ๆ อย่างไรก็ตาม ข้อมูลนี้อาจจะเป็นประโยชน์ได้บ้าง หรือชาวโซเชียลอาจลองค้นหาข้อมูลอะไรเพิ่มเติม อย่างน้อยก็ได้ช่วยเหลือกันแบบเพื่อนมนุษย์ร่วมโลก"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/DspTMa4mOAA

คุณอาจสนใจ

Related News