อาชญากรรม

'โม อมีนา' ลั่นรู้ความจริงหมดแล้ว ไม่ขอเจอหน้า 'กระติก' ถ้าเจอคงเข้าไปบวก

โดย thichaphat_d

2 มี.ค. 2565

459 views

‘โม อมีนา – เบิร์ด’ เข้าให้ปากคำตำรวจ ทวงความยุติธรรมให้กับแตงโม วอนขอความเป็นส่วนตัวให้เบิร์ด ยันรู้ความจริงหมดแล้ว สิ่งที่กระติกพูดบางอย่าง แตงโมไม่ได้ทำ โดยเฉพาะเรื่องฉี่บนเรือ จากนี้รอเพียงความจริงปรากฎ ไม่ขอเจอหน้า 5 คนบนเรือ โดยเฉพาะกระติก ถ้าเจอคงเข้าไปบวก


เมื่อวานนี้ (1 มี.ค.) เวลา 15.15 น. ดาราสาว โม-อมีนา พินิจ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ เปิดเผยว่า วันนี้มาให้ปากคำกับตำรวจในส่วนที่ตนเองรู้ โดยมาพร้อมกับเบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ซึ่งยังคงให้คำปากกับตำรวจไม่เสร็จ

โดยวันนี้มาจับมือกันกับเพื่อนแตงโม และอยากขอความเป็นส่วนตัวให้กับพี่เบิร์ด เพราะตอนนี้สภาพจิตใจยังย่ำแย่ อยากให้เห็นใจ และได้ทำดีที่สุด วันนี้พวกเราพยายามทวงความยุติธรรมให้กับแตงโมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตอนนี้ภาวนาให้ทุกอย่างปรากฎความจริงออกมา เพื่อให้ความยุติธรรมกับพี่สาว โดยวันนี้ไม่ขอเจอกับทั้ง 5 คน รวมถึงพี่เบิร์ดที่ได้แยกไปสอบปากคำ เพราะไม่อยากให้ได้รับความกดดัน

ส่วนที่ แซน กระติก ปอ จ๊อบ ไปออกรายการโหนกระแส และได้เล่าเหตุการณ์ จะเป็นเรื่องจริงทั้งหมดหรือไม่ ยืนยันว่า สิ่งที่กระติกพูดบางอย่าง แตงโมไม่ได้ทำ โดยเฉพาะเรื่องฉี่บนเรือ โดยตอนนี้ตนเองรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว รอเพียงความจริงปรากฎ

ส่วนความสัมพันธ์กับกระติกหลังจากเสร็จงาน ย้ำว่าตนเองจะดูแล และเป็นมิตรกับเพื่อนทุกคน ยกเว้นกระติก สิ่งที่อยากได้ตอนนี้คือความถูกต้อง เชื่อในการทำงานของตำรวจ

ผู้สื่อข่าวจึงถามย้ำว่า ถ้าเจอกระติก อยากบอกอะไร โดยโม อมีนา ตอบด้วยน้ำเสียงโกรธว่า “ไม่ขอเจอ เพราะถ้าเจอคงเข้าไปบวก”

พร้อมกันนี้ โม อมีนา ได้ยกมือขอร้องให้ทุกคน ทั้งในโซเชียล อย่าเผยแพร่ภาพสภาพศพของแตงโม เพราะเป็นสิ่งที่ครอบครัวและคนที่รัก รับไม่ได้ ขอให้จดจำภาพความสวยงามของแตงโม



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/f_P4rwAeDn8

คุณอาจสนใจ

Related News