อาชญากรรม

ผัวยิงเมียดับมอบตัวแล้ว เผยปมสุดทน 8 ปี

โดย kanyapak_w

19 ก.พ. 2565

9.5K views

เมื่อเวลา 19.00 น. วันนี้ 18 ก.พ.65 นายภา ปริญญาพงษ์ หรือเล็ก อายุ 66 ปี ชาว ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง อาชีพเลี้ยงวัวฝูง และเป็นเซียนไก่ชน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ตรัง ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองตรัง หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนชนิดลูกโม่ จ่อยิงภรรยาคือนางอรพินท์ คชรัตน์ หรือแอ๋ว อายุ 52 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัวเข้าที่แผ่นหลังและศีรษะรวม 3 นัด เสียชีวิตในขณะนำส่ง รพ.ศูนย์ตรัง เหตุเกิดที่บ้านเช่า 1ใน ต.บ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง เหตุเกิดช่วงเวลา 12.00 น. วันที่ 18 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา



โดยได้เดินทางมาพร้อมด้วยบรรดาญาติๆ และลูกสาว เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.เชื้อชาติ เยาว์ดำ ผกก.สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท.อนุชัย สวยงาม รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.เมธี ภิญโญประการ รอง ผกก.(สอบสวน) ก่อนจะนำตัวไปเค้นสอบปากคำ โดยใช้เวลากว่า 2 ชม.


เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุอ้างว่าได้ทำตกในขณะหลบหนี โดยจำสถานที่ไม่ได้ หลังจากเกิดเหตุก็ได้หลบหนีไปยังบ้านของคนรู้จัก ก่อนจะติดต่อมายังลูกสาวให้มารับไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นในชั้นจับกุม พนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ ก่อนเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปฝากขังชั่วคราว ยังห้องขัง สภ.เมืองตรัง เพื่อรอนำตัวส่งฟ้องศาล จ.ตรังต่อไป



ขณะที่ผู้ต้องหาได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนำตัวเข้าห้องขังว่า  "นักข่าวถ่ายได้เลย ไม่จำเป็นต้องปิดบังใบหน้าตน เปิดเผยได้เลย ปมเหตุที่ลงมือฆ่ามีมากมาย เป็นปัญหาที่หมักหมม ทั้งเรื่องหึงหวง เอาจริงๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นกับภรรยามีน้อย แต่คนที่ทำให้ปัญหายืดยาวคือแม่ภรรยา ส่วนเรื่องเงินไม่ได้มีปัญหาเพราะตนมีแต่ให้ภรรยามาตลอด แต่เขาไปหาคนอื่น ไปอยู่กับคนอื่น ในแบบไปไม่ลา มาไม่ไหว้ โทรไม่ติด ไม่รับ โดยเป็นแบบนี้มาตลอดจนทำให้ตนสุดทนยอมรับว่าที่ผ่านมา 8 ปี ห่วงและรักมากแต่วันนี้ไม่ห่วงแล้ว เนื่องจากตนเต็มที่แล้ว"



ด้าน น.ส.ปรียา ปริญญาพงษ์ หรือ น้อย อายุ 34 ปี ชาว หมู่ 6 ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง ลูกสาวสุดท้องคนที่ 4 ของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า พ่อเคยมีครอบครัวมาก่อน และผู้ตายก็เคยมีครอบครัวมาก่อน ผู้ตายกับพ่อเป็นสามีภรรยากันประมาณ 8 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน ในช่วง 2 ปีแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน แต่หลังจากนั้นเกิดปัญหาเรื่องเงินและเรื่องหึงหวง ในเรื่องเงินฝ่ายผู้ตายจะเอาเงินของพ่อไป ถ้าหากไม่ได้ก็จะชวนทะเลาะมีปัญหากัน ล่าสุดได้เอาเงินของพ่อไป 40,000 บาท อ้างว่าจะนำไปวางเบี้ยดอก และมีผู้ชายอื่นมาโดยตลอดในระยะเวลาที่คบกับพ่อ โดยที่พ่อจับได้ตลอดแต่ก็ยังทน ที่ผ่านมาพ่อเคยซื้อบ้าน ซื้อที่ดินให้ผู้ตาย แต่ได้นำไปขายจนหมดเกลี้ยง



น.ส.ปรียา เผยอีกว่า ตนก็เตือนพ่อมาตลอดว่าให้ปลงลงบ้างกับผู้หญิงคนนี้ แต่ด้วยความที่พ่อรักผู้หญิงคนนี้มากก็เลยยอมให้ทุกอย่าง ตนรับรู้เรื่องราวทุกอย่างได้เพียงแค่พูดเท่านั้น ที่ผ่านมาจนถึงล่าสุดไม่กี่วันที่ผ่านมาพ่อไปนอนรักษาตัวที่ รพ. เนื่องจากมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเบาหวาน ความดัน หัวใจ และกระดูกทับเส้น ภรรยาก็ไม่เคยไปเฝ้ามีเพียงแค่ลูกๆ หลานๆ และขอยืนยันว่าพ่อไม่เคยติดหนี้ของภรรยาเลย และทางฝ่ายของผู้ตายก็รู้ความจริงเต็มอก ว่าพ่อเป็นฝ่ายให้มาจนหมดตัว หลังจากนี้ก็ของให้ทุกอย่างเป็นไปตามขบวนการกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ทะเลาะวิวาท ,ผัวเมีย ,ฆาตกรรม

คุณอาจสนใจ

Related News