อาชญากรรม

สืบปมสังหารโหด หลานสาววัย 18 กับแฟน ฆ่ายายยัดถัง ทิ้งชายเขาที่สุพรรณฯ

โดย thichaphat_d

16 ก.พ. 2565

70.5K views

ความคืบหน้ากรณีพบศพหญิงนิรนามถูกฆ่ายัดถังพลาสติกสีฟ้า 200 ลิตร ถูกทิ้งในพงหญ้าริมถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท บริเวณเชิงเขาชะโอย หมู่ 10 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายสังหารจากที่อื่นแล้วยัดศพใส่ถังขึ้นรถกระบะมาทิ้งอำพรางคดี

ต่อมา ตำรวจได้พยานหลักฐานจนทราบชื่อผู้ตายแล้วคือนางสมศรี ม่ามกระโทก อายุ 62 ปี บ้านอยู่ ต.บ้านป่า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ไปพักอยู่กับหลานสาวอายุ 18 ปี ที่ห้องเช่าใน อ.เมืองนครราชสีมา หลังเกิดเหตุหลานสาวหายตัวไปอย่างน่าสงสัย ชุดสืบสวนแกะรอยจากข้อมูลการใช้โทรศัพท์มือถือพบความเคลื่อนไหวในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก ประสานตำรวจพื้นที่ช่วยตรวจสอบ

จากนั้น ตำรวจภูธรจังหวัดตากร่วมกำลังทหารตั้งด่านตรวจความมั่นคงสกัดกั้นยาเสพติด ที่จุดตรวจบ้านห้วยยะอุ ต.ด่านแม่ละเมา อ.แม่สอด จ.ตาก เรียกตรวจค้นรถตู้โดยสารสายแม่สอด-ตาก ทะเบียน 10-1532 ตาก มีผู้โดยสารนั่งมาเต็มคัน ระหว่างขอตรวจสอบบัตรประชาชนบุคคลภายในรถ ปรากฏว่ามีผู้โดยสาร 2 คน เป็นชายและหญิงออกอาการมีพิรุธ เชิญทั้งคู่ลงจากรถเพื่อขอตรวจค้นกระเป๋าสัมภาระ


ทราบชื่อนายเอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ชาว อ.แม่สอด และ น.ส.อร (นามสมมติ) อายุ 18 ปี แฟนสาว เป็นหลานของนางสมศรี เหยื่อฆ่ายัดถังที่ตำรวจสุพรรณบุรีประสานให้ช่วยตามหาตัว เนื่องจากต้องสงสัยว่าเป็นคนสังหารยายของตัวเอง เบื้องต้นเจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดปากให้การ ตำรวจนำตัวไปลงบันทึกที่ สภ.พะวอ พร้อมประสานชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จ.สุพรรณบุรี มารับตัวกลับไปสอบสวนที่ สภ.เดิมบางนางบวช

ทั้งนี้ ตามแนวทางการสืบสวนทราบว่า นางสมศรี ผู้ตายมีสามีเป็นพนักงานรถไฟอยู่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ทั้งคู่ไม่มีลูกด้วยกัน ได้รับเด็กผู้หญิงมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม 1 คน ต่อมาลูกสาวบุญธรรมแต่งงานมีสามีและคลอดลูกออกมาเป็นหญิงคือ น.ส.อร ผู้ต้องสงสัยรายนี้ จึงมีศักดิ์เป็นหลานบุญธรรม โดยผู้ตายเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็กมีความรักผูกพันกันมาก

กระทั่งหลานสาวย้ายไปเรียนชั้น ปวช.ที่ อ.เมืองนครราชสีมา ผู้ตายจึงย้ายไปเช่าห้องอยู่เป็นเพื่อนหลานสาว อยู่ด้วยกัน 2 คนและจะกลับบ้านที่ อ.แก่งคอย ทุกวันหยุด

เบื้องต้นคาดว่า วันเกิดเหตุ น.ส.อร น่าจะทะเลาะมีปากเสียงกับผู้เป็นยาย แต่ไม่ทราบสาเหตุและอาจพลาดพลั้งลงไม้ ลงมือกันรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต ด้วยความตกใจโทรศัพท์เรียกแฟนหนุ่มมาช่วยกันใช้เชือกมัดและผ้าห่มห่อศพยัดใส่ถัง ขนใส่ท้ายรถกระบะที่แฟนหนุ่มยืมญาติมา นำศพไปทิ้งที่ จ.สุพรรณบุรี เพื่ออำพรางคดี

อย่างไรก็ตามต้องรอผลการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ตัดทิ้งประเด็นที่แฟนหนุ่มอาจมีส่วนร่วมในการสังหารด้วย

ทั้งนี้มีหลักฐานกล้องวงจรปิด พบรถกระบะสีบรอนซ์นำถังขยะเข้าไปทิ้งตรงจุดเกิดเหตุด้วยว่ามีความเกี่ยวข้องหรือไม่ คาดว่าน่าจะถูกฆ่าที่จุดอื่น แล้วคนร้ายใช้รถกระบะเป็นยานพาหนะนำศพใส่ถัง แล้วยกขึ้นกระบะหลัง ก่อนนำมาโยนทิ้งไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่า 1-2 คน โดยอยู่ระหว่างเร่งสืบสวนเพื่อไขคดีในขณะนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MVz3ipG-HUc

คุณอาจสนใจ

Related News