อาชญากรรม

สุพรรณฯหลอน! พบชิ้นส่วนมนุษย์ยัดถังขยะ บนชายเขาชะโอย ตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นหญิง

โดย thichaphat_d

14 ก.พ. 2565

507 views

ร.ต.อ.นรากร แซ่เอง พนักงานสอบสวน สภ.เดิมบางยางบวช จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้พบถังขยะภายในถังมีชิ้นส่วนของมนุษย์ และมีกลิ่นเหม็น บริเวณชายเขาชะโอย ระหว่างหมู่ 10กับ หมู่ 2 ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี


จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุนผกก.สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลเดิมบางนางบวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นถังขยะสีน้ำเงินภายในถัง หน้าฝาถังมีดินปุ๋ยอินทรีย์ และปุ๋ยมะพร้าวปิดปากถัง และยังพบผ้าห่มกับเชือกปอแก้วมัดที่ผ้าห่ม


นายบัญชา อินทนะ อายุ 42 ปี ผู้ที่พบถังขยะเป็นคนแรก เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 ก.พ.2565 ตนเองกำลังจะเดินไปหาปลา ผ่านบริเวณชายเขาชะโอย แล้วได้มาพบกับถังขยะสีน้ำเงินช่วงเวลา 8 โมงเช้า แต่ตนเองไม่ได้สนใจ คิดว่าเป็นถังขยะธรรมดา ก่อนที่จะเอะใจเพราะดูข่าวคดีฆ่ายัดกล่อง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จึงได้โทรบอกผู้ใหญ่บ้านช่วงเวลา 19:30 น.


นายธีร์ สัจจะวงษ์รัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.เขาพระ อ.เดิมบางบางบวช กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่า พบถังขยะที่ส่งกลิ่นเหม็น จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ ก่อนจะแง้มถังขยะดู ซึ่งก็พบ ว่าภายในถังขยะ หน้าฝาถังมีดินปุ๋ยอินทรีย์และปุ๋ยมะพร้าวปิดปากถัง และยังพบผ้าห่ม และเชือกปอแก้วมัดที่ผ้าห่ม ซึ่งภายในผ้าห่มพบขาของคน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ


ขณะนี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กำลังเก็บรายละเอียดหลักฐานต่างๆ ภายในบริเวณรอบๆ จุดที่พบถังและจุดเกิดเหตุอย่างละเอียด แล้ว จึงจะเปิดถังนำศพออกมาตรวจพิสูจน์ว่า เป็นศพผู้ชายหรือผู้หญิงอายุเท่าไร เป็นใครมาจากใหน เพื่อจะได้สืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต และเร่งคิดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ล่าสุดเวลา 02.30 น.เจ้าหน้าที่เปิดถังนำศพออกมา พบว่าศพถูกห่อด้วยผ้าห่มสีแดง มัดด้วยเชือกฟาง หรือปอแก้ว เบื้องต้นทราบว่าเป็นหญิง



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/snJeFkUpTQY

คุณอาจสนใจ

Related News