อาชญากรรม

เดือดกลางงานศพ 'เสี่ยก้อง' ญาติโวยเห็นคลิป เสี่ยตกจากรถสาวคนสนิท แต่ไม่มีใครช่วย

โดย thichaphat_d

1 ก.พ. 2565

1.2K views

คลิปบรรยากาศงานเผาศพของนายอภิชาต พูลเผือก หรือเสี่ยก้อง อายุ 39 ปี เจ้าของธุรกิจร้านเกาลัดชื่อดัง ใน จ.กาญจนบุรี ที่บริเวณเมรุ วัดศรีโลหะราษฎร์บำรุง อ.ท่าม่วง


โดยบรรดาญาติพี่น้องที่มาร่วมงานต่างตะโกนด่าทอ น.ส.แหม่ม เพื่อนสาวคนสนิทของเสี่ยก้อง หลังจากที่ญาติ ได้เห็นคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ ซึ่งบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่เสี่ยก้องประสบอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 65 ก่อนจะเสียชีวิตที่รพ. เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 65 ที่ผ่านมา


ซึ่งคลิปที่เห็น เป็นคลิปจากกล้องหน้ารถ บันทึกเหตุการณ์วันที่เสี่ยก้องประสบอุบัติเหตุ ตกจากรถกระบะ ที่มี น.ส.แหม่ม สาวคนสนิทเป็นคนขับ โดยในคลิปจะได้ยินเสียง น.ส.แหม่ม ตะโกนด่าทอหลังจากจอดรถลงมาดูว่า ให้รีบลุกมาขึ้นรถ โดยไม่เข้าไปชวยเหลือใดๆ


ขณะที่น้องชายของ น.ส.แหม่ม ที่ขับรถตามหลังมาได้ตะโกนบอกว่า ไม่ต้องเข้าไปช่วย ปล่อยให้นอนอยู่อย่างนั้น เพราะเสี่ยก้องกระโดดลงมาเอง แถมยังแกล้งเจ็บเรียกร้องความสนใจ จากนั้น น.ส.แหม่ม ก็ขึ้นรถไป โดยไม่มีการช่วยเหลือเสี่ยก้อง หรือโทรแจ้งเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด โดยปล่อยทิ้งไว้นานกว่า 20 นาที จนเสี่ยก้องเริ่มอาการสาหัส ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาล และนำส่งรพ. รักษาตัวได้เพียง 3 วัน สุดท้ายก็เสียชีวิต


ซึ่งคลิปที่ญาติได้เห็นนี้ ขัดแย้งกับคำบอกเล่า ของ น.ส.แหม่ม ก่อนหน้านี้ว่า ในวันเกิดเหตุ เสี่ยก้องและ น.ส.แหม่ม ทะเลาะมีปากเสียงกันบนรถกระบะป้ายแดง ที่มี น.ส.แหม่ม เป็นคนขับ โดยเสี่ยก้อง พยายามบอกให้ น.ส.แหม่ม จอดรถ แต่ น.ส.แหม่ม ไม่ยอมจอด ทำให้เสี่ยก้อง เปิดประตูรถและกระโดดลงไปจากรถเอง ศีรษะกระแทกพื้นถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนน้องชายของ น.ส.แหม่ม ที่ขับรถตามหลังมาได้รีบลงไปช่วยเสี่ยก้อง และโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิ


ขณะที่นายกฤษณะ พูลเผือก อายุ 42 ปี พี่ชายของเสี่ยก้อง กล่าวว่า จากคลิป น.ส.แหม่มขับ ก็ไม่ได้ขับเร็ว แต่ในจังหวะที่เสี่ยก้องเปิดประตู ดูคล้ายกับว่า น.ส.แหม่ม พยายามเร่งความเร็วรถ จนรถเกิดการกระชากรุนแรง ส่งผลให้เสี่ยก้องร่วงตกรถได้รับบาดเจ็บ


นางลักษ์ชนก ฮิดาคา อายุ 39 ปี พี่สะใภ้ของเสี่ยก้อง ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ อยู่ในซอยวังขนาย 11 กล่าวว่า ทางครอบครัวได้รับทราบเรื่องราวจากปากของ น.ส.แหม่ม เพียงอย่างเดียว โดยไม่มีใครเคยเห็นคลิปดังกล่าว ทางครอบครัวจึงไม่มีใครที่กล่าวโทษ น.ส.แหม่ม และเชื่อว่าเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นเป็นอุบัติเหตุ


แต่เมื่อได้เห็นคลิป และได้ยินเสียงสนทนาดังกล่าว ทุกคนต่างรู้สึกเหมือนกันว่า หาก น.ส.แหม่ม รีบนำตัวเสี่ยก้องส่ง รพ. หรือโทรตามรถพยาบาล เสี่ยก้องคงอาการไม่หนัก และไม่ต้องมาเสียชีวิตเช่นนี้ พฤติกรรมดังกล่าวเหมือน น.ส.แหม่ม กับน้องชาย ต้องการให้เสี่ยก้องอาการสาหัส และถึงแก่ความตาย


อีกทั้ง จากคำพูดของแพทย์ที่ทำการรักษา บอกว่า ด้านหลังศีรษะของเสี่ยก้องได้รับบาดเจ็บหนัก  คล้ายกับถูกกระแทกด้วยของแข็งหลายครั้ง จนสมองเกิดอาการบวมอย่างหนัก แต่ในที่เกิดเหตุกลับไม่พบรอยเลือดใดๆ หลงเหลืออยู่เลย จึงอาจเป็นไปได้ว่า อาการบาดเจ็บที่ศีรษะของเสี่ยก้อง อาจจะไม่ได้เกิดจากการตกรถ ศีรษะกระแทกพื้นเพียงอย่างเดียว


หลังจากนี้ ทางครอบครัวจะเข้าไปแจ้งความเพิ่มเติม กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจ เพื่อให้เอาผิดกับนางสาวแหม่มและน้องชาย รวมทั้งสอบสวนให้เกิดความชัดเจนว่า อาการบาดเจ็บที่ศีรษะของเสี่ยก้องที่เป็นสาเหตุของการเสียชีวิต เกิดจากอุบัติเหตุจริง หรือเกิดจากการกระทำของใครกันแน่


สุดท้ายเหตุการณ์ครั้งนี้ จะเป็นเพียงอุบัติเหตุ หรือฆาตกรรมที่มีการจัดฉากก็อยากจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนหาข้อเท็จจริงให้ได้


ส่วนทางด้านของน.ส.แหม่ม เผยว่าประเด็นที่บอกว่า ไม่ช่วยเสี่ยก้องหลังตกจากรถนั้น ไม่เป็นความจริง  เพราะที่ผ่านมาเสี่ยก้องเป็นคนชอบแกล้ง จึงคิดว่าเสี่ยก้องแกล้ง จึงบอกว่าเดี๋ยวเสี่ยก้องก็คงลุกเอง แต่พอเสี่ยก้องไม่ลุก น.ส.แหม่มก็โทรเรียกกู้ภัยให้มารับ


เมื่อถามว่าทำไมไม่นำเสี่ยก้องไปส่งรพ. น.ส.แหม่มบอก เสี่ยก้องเป็นคนตัวใหญ่ ตนเองและน้องชายอุ้มไม่ไหว ยืนยันไม่ได้ให้น้องทำร้ายเสี่ย หรือปล่อยให้เสี่ยตายคาที่


เมื่อถามว่าทำไมถึงไม่ยอมให้คลิปตัวเต็มกับญาติเสี่ยก้องไป น.ส.แหม่ม บอก ไม่ได้มีเจตนาปกปิด เพียงแค่ถ่ายส่งในช่วงที่เกิดเหตุไปให้เท่านั้น


ยอมรับเสียใจเพราะเสี่ยก็เป็นสามี และน.ส.แหม่มก็มีลูกกับเสี่ย วัย 6 เดือนด้วย ซึ่งก็เสียเสาหลักเช่นกัน ส่วนเมียหลวงของเสี่ยก็มีลูกอยู่ในท้องด้วย 7 เดือน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CWZoHUdpgnY

คุณอาจสนใจ

Related News