อาชญากรรม

เพื่อนบ้านโหด ยิงสารวัตรกำนัน ขณะนั่งกินเหล้ากับเพื่อน รวมดับ 2 ศพ

โดย thichaphat_d

24 ม.ค. 2565

7.4K views

วานนี้ (23 ม.ค.) มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีเพื่อนบ้านโหด ก่อเหตุยิงสารวัตรกำนันพร้อมเพื่อน เสียชีวิตหน้าบ้าน 2 ศพ

จากคลิปจะเห็นคนร้ายอยู่ในอาการคลั่ง ไล่ยิงลูกของผู้เสียชีวิตที่ออกมาเห็นพ่อตัวเองถูกยิงด้วย เหตุเกิดเมื่อคืนช่วงเกือบเที่ยงคืนที่ผ่านมา ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ต่อมา ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุดังกล่าว ภายใน ซ.14 หมู่บ้านพฤกษา 92 หมู่ 9 พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ ทราบชื่อ นายธานินทร์ หรือ ตั้ม ชลิงสุ อายุ 49 ปี เป็นสารวัตรกำนันตำบลบึงยีโถ มีบาดแผลถูกด้วยกระสุนปืนเข้าที่ หน้าอก 2 แห่ง แขนซ้าย 1 แห่ง รวม 3 แผล

ใกล้กันพบศพ นายวรพงษ์ หรือมด พินทฺวัฒน์ อายุ 46 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้า กลางศีรษะ กกหูซ้าย แขวนขวา รวม 3 แห่ง  ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .380 จำนวน 5 ปลอก และหัวกระสุนชนิดเดียวกัน 1 หัว

ส่วนมือปืนผู้ก่อเหตุ ทราบว่า อยู่ในบ้านเยื้องตรงข้ามกับบ้านผู้ตาย ยังอยู่ในอาการคล้ายคนเมาถือปืนส่งเสียงอะเอะอยู่ ตำรวจจึงเกลี้ยกล่อม ก่อนยอมมอบตัว ทราบชื่อ นายวรินทร หรืออาร์ต แก้วชิงดวง อายุ 31 ปี โดยผู้ก่อเหตุถูกกระสุนปืนเข้าขาขวา 1 นัด เนื่องจากทำปืนลั่นใส่ตัวเอง ก่อนตรวจสอบยึดอาวุธปืน ขนาด.380 พร้อมกระสุนปืน จำนวนหลายสิบนัดไว้เป็นหลักฐาน

นางพิชะญาดา สอนศรี อายุ 38 ปี ภรรยาของนายธานินทร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้งสองนั่งดื่มสุราบริเวณหน้าบ้าน และ เตรียมเดินทางแยกย้ายกันกลับ แต่ในขณะนั้น นายวรพงษ์ ได้ตะโกนว่า “ไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร ถ้ามีอะไรก็ออกมาคุยกัน”

หลังจากนั้น ในขณะที่สามีกำลังติดเครื่องรถ จยย.โดนให้ นายวรพงษ์ ขึ้นซ้อนท้าย ผู้ก่อเหตุได้วิ่งออกมาจากบ้านแล้วใช้ปืนจ่อยิงเข้าที่ศีรษะ ขณะที่คนในบ้านพยายามจะวิ่งออกไปช่วยเหลือ ถูกผู้ก่อเหตุชักปืนขึ้นขู่ หากใครเข้ามาใกล้จะถูกยิงไปอีกราย จึงทำให้ทุกคนไม่กล้าออกไป ก่อนเข้าบ้านรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนปัญหาขัดแย้งของทั้งสามไม่เคยทราบมาก่อนว่ามีเรื่องขัดแย้งอะไรกัน

ขณะที่ ร้อยเวร สภ.คูคต ระบุว่า ยังต้องสอบสวนเพิ่มเติมถึงประเด็นความขัดแย้ง แต่ทั้งนี้คาดว่ามาจากปมขัดแย้งส่วนตัวในฐานะเพื่อนบ้านใกล้เคียง อย่างไรก็ตาม ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตร ขณะที่ผู้ก่อเหตุคุมตัวดำเนินคดีที่ สภ.คูคต เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตาย และ ความผิดตาม พรบ.อาวุธปืน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1SFJrhHdlS0

คุณอาจสนใจ

Related News