อาชญากรรม

ใจแทบขาด! แม่พาลูกชาย 3 ขวบเที่ยวบางแสน ละสายตานิดเดียว ลูกจมทะเลดับ

โดย thichaphat_d

24 ม.ค. 2565

591 views

เวลา 17.00 น.วานนี้ (23 ม.ค. 65) เจ้าหน้าที่เทศกิจบางแสน และเจ้าหน้าที่ฉลามขาว ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ มีเด็กจมน้ำทะเล บริเวณชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบประสานงานเจ้าหน้าที่กู้ภัย ให้มาช่วยเหลือในจุดเกิดเหตุ บริเวณล็อคปลอดร่มเตียง แสนสบาย ซอย 5


ที่เกิดเหตุ มีทุ่นลอยยื่นออกไปในทะเล ซึ่งทางเทศบาลได้ทำไว้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวเดินออกไปในทะเลได้ พบว่า พลเมืองดีช่วยเหลือเด็กขึ้นมาจากน้ำทะเลแล้ว แต่หมดสติ และไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ประสานกู้ชีพมาช่วยในจุดเกิดเหตุ และรีบเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา


สอบถาม น.ส.นุช (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 20 ปี เป็นแม่เด็ก ทราบว่า ผู้ประสบเหตุ คือ น้องมังกร อายุ 3 ขวบ เดินทางมาเที่ยวทะเลกับครอบครัว โดย แม่เด็กยืนยันว่า คลาดสายตาเพียงแค่อึดใจเดียว สังเกตอีกทีไม่พบน้องแล้ว จนกระทั่งทุกคนได้ช่วยกันมุดน้ำหาร่างน้อง


ด้านนักท่องเที่ยวผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า น้องเดินไปเล่นบนทุ่นลอย และกระโดดลงน้ำ หลังจากนั้นจมหาย คนที่เห็นจึงรีบวิ่งมาช่วยกันค้นหา แต่น้องมุดไปอยู่ใต้ทุ่นลอย กว่าจะเจอตัวน้องก็หมดสติแล้ว ซึ่งหลังจากที่นำขึ้นมาจากน้ำทะเลได้ ก็รีบปฐมพยาบาลเพื่อช่วยชีวิต แต่ไม่ทัน น้องเสียชีวิตในเวลาต่อมา


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3HTyQB7rkwA

คุณอาจสนใจ

Related News