อาชญากรรม

กล้องจับนาทีโหด ลูกทรพีทะเลาะพ่อหูตึง ก่อนรัวยิง 8 นัดดับคาบ้าน หนีกบดานข้ามจังหวัด

โดย thichaphat_d

17 พ.ย. 2564

10 views

ความคืบหน้าคดีนายเสรีย์ กุลดำรงวิวัฒน์ อายุ 60 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม. กระหน่ำยิง นายพิศ กุลดำรงวิวัฒน์ อายุ 88 ปี พ่อบังเกิดเกล้า 8 นัด เสียชีวิตคาบ้านพัก ในซอยคงทรัพย์ 2 เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 พ.ย. หลังจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงกัน


โดยนายเสรีย์เริ่มใช้อาวุธปืนยิงไปที่ประตู เนื่องจากประตูหน้าบ้านล็อคอยู่และนายเสรีย์ได้ตะโกนเรียกคนในบ้านให้มาเปิดประตู แต่กลับกลายเป็นว่าไม่มีใครเดินออกมาเปิดประตู ทำให้นายเสรีย์โมโหที่เข้าบ้านไม่ได้ จึงได้ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงไปที่ประตู


ต่อมานายเสรีย์ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาที่บ้านอีกรอบ พบว่าประตูเหล็กเปิดออก 1 บาน หลังจอดรถนายเสรีย์ก็ได้ทะเลาะมีปากเสียงกันกับนายพิศพ่อแท้ๆ ของตัวเอง จากนั้นนายเสรีย์ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาเตรียมพร้อมจะยิงโดยปากกระบอกปืนชี้ลงดินและมีการโต้เถียงกันขึ้น


จู่ๆ นายเสรีย์ก็ได้หันปากกระบอกปืนไปทางนายพิศ ก่อนกระหน่ำยิงไม่ยั้ง พร้อมกับนายเสรีย์ทำท่าเหมือนจะหลบอะไรบางอย่าง เหมือนใครจะปาสิ่งของใส่ หลังสาดกระสุนไปจำนวนหลายนัด พบว่านายพิศได้ล้มลงไปนอนกองอยู่กับพื้นพร้อมมีบางอย่างที่อยู่ในมือหลุดมือล่วงลงพื้นบ้าน


ส่วนนายเสรีย์ก็ได้เดินเข้าไปก่อนใช้เท้าเขี่ยสิ่งของบางอย่าง ออกห่างจากนายพิศและได้หยิบขึ้นมา ก็พบว่าเป็นมีดพร้าที่นายพิศถือไว้ในช่วงกำลังเถียงกับนายเสรีย์เพื่อป้องกันตัว จากพยานหลักฐานทั้งหมดซึ่งสอดคล้องกับกล้องวงจรปิดพบว่านายเสรีย์ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านนายพิศถึง 2 ครั้ง ก่อนจะเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น


ส่วนสาเหตุที่นายเสรีย์ ยิงพ่อของตัวเอง จากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ และอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยกัน 4 คน คือ พ่อ นายเสรีย์ ภรรยาของนายเสรีย์ และลูกเลี้ยง ซึ่งเป็นลูกติดภรรยา และทั้งนายเสรีย์กับพ่อ มีอารมณ์ร้อนด้วยกันทั้งคู่ กระทั่งมาทะเลาะวิวาท และระเบิดอารมณ์ใส่กัน และนายเสรีย์ ถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงพ่อของตัวเองจนเสียชีวิต


จากการสอบถาม เพื่อนบ้าน ได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดีเป็นคนใจดีมีน้ำใจและเป็นที่รักใคร่ของชาวบ้านในละแวกนี้ เดิมทีผู้ตายมีลูกทั้งหมด 6 คน นายเสรีย์จะเป็นคนที่ 3 หากลูกๆ คิดถึงก็จะสลับสับเปลี่ยนกันมารับไปดูแลที่บ้านและอีกไม่กี่วันผู้ตายก็จะเดินทางไปอำเภอนาทวี


ซึ่งเป็นบ้านของพี่ชายของนายเสรีย์ผู้ก่อเหตุ ผู้ตายเป็นคนหูตึง บางทีลูกพูดอะไรแกจะไม่ค่อยได้ยิน ส่วนเรื่องปัญหาในบ้านนั้นไม่น่าจะมีอะไร ส่วนนายเสรีย์นั้นก็ดี นิสัยดีเหมือนกันที่เห็นทั่วๆ ไป ที่สำคัญทั้งคู่เป็นที่รักใคร่ของชาวบ้านไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านเลย


ส่วนทางด้าน ช่างแก้ว เพื่อนร่วมงานของนายเสรีย์ เปิดเผยว่า นายเสรีย์จริงๆ เป็นคนอัธยาศัยดี ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน รับผิดชอบในหน้าที่การงานเค้าดีมากในฐานะเพื่อนร่วมงาน ส่วนเรื่องปัญหาในครอบตรัวก็ไม่เคยมาบ่นอะไรให้ตนฟัง


ต่อมาตำรวจแกะรอยเบอร์โทรศัพท์ จนทราบว่านายเสรีย์ ผู้ต้องหา หนีมากบดาน ในพื้นที่ ต.สำเภา อ.สิชล จึงประสานตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมวางแผนจับกุมตัวได้ในที่สุด


สอบสวน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพทั้งหมดว่า หลังก่อเหตุยิงพ่อเสียชีวิตแล้ว ขี่รถจักรยานยนต์หนีออกจากบ้าน ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ข้ามจังหวัดมากบดานที่บ้านเช่าใน อ.สิชล ตั้งใจว่าวันนี้ (17 พ.ย.) จะหนีต่อไป แต่สุดท้ายถูกจับกุม จึงคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะส่งตัวให้ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vc7QI_oEkiI

คุณอาจสนใจ

Related News