อาชญากรรม

หนุ่มแค้นเมียปันใจ สะกดรอยตามเห็นภาพบาดตา คว้ามีดฟันแขนเมีย ก่อนเผา จยย.

โดย thichaphat_d

12 เม.ย. 2564

2.2K views

หนุ่มแค้นเมียปันใจ ขับรถจยย.หนีไปชายอื่นกลางไร่มันสำปะหลัง สะกดรอยตาม เห็นภาพบาดตาบาดใจใช้มีดฟันแขนเมียก่อนจะจุดไฟเผารถจยย.ทิ้ง


เกิดเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายและเผารถจยย.ทิ้ง ที่ท้ายหมู่บ้านบ้านหนองนกทา ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี โดยที่เกิดเหตุบริเวณไร่มันสำปะหลัง พบรถจยย.ถูกเผาไหม้จนเหลือแต่ซาก


ส่วนหญิงสาวและที่ได้รับบาดเจ็บถูกมีดฟันบริเวณแขนซ้ายอาการสาหัส ชาวบ้านได้ช่วยกันได้นำส่งรพ. ส่วนคนก่อเหตุทราบว่าเป็นสามีหลังทำร้ายภรรยาได้เผารถจยย.ของภรรยาทิ้งด้วยและได้หลบหนีไป


ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังนำวัวออกไปไปผูกกินหญ้าในทุ่งนา ได้ยินเสียงผัวเมียทะเลาะกัน ไม่นานก็ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ และเห็นชายที่ทำร้ายผู้หญิงหอบกองฟางมาเผารถ จยย.แล้วก็วิ่งเข้าไปทำร้ายชายอีกคนในกระท่อม จากนั้นก็หลบหนีไป ซึ่งทราบว่า สามีสะกดรอยตามเมียมาเพราะแอบจับได้ว่า เมียมาหาชายอีกคน ที่มาอยู่กระท่อมนาใกล้กับเกิดเหตุ จึงทำให้เกิดทะเลาะกัน


ขณะที่ญาติฝ่ายหญิง บอกว่า ฝ่ายหญิงทนพฤติกรรมของสามีไม่ไหว ขอเลิกได้เพียง 1 อาทิตย์ แต่สามีไม่ยอมเลิก ติดตามภรรยาอยู่ตลอดเวลาจนมาเห็นภาพบาดตาบาดใจ หลังก่อเหตุฝ่ายสามีได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/KhaQd82moHE

คุณอาจสนใจ

Related News