อาชญากรรม

แม่ใจสลาย! ลูกสาว ป.1 ถูก รุ่นพี่ ป.3 ขืนใจ ขู่ฆ่าห้ามบอกใคร ซ้ำแม่ ด.ช.ท้าแจ้งความ ปัดรับผิดชอบ

โดย chutikan_o

31 ม.ค. 2566

250 views

แม่หัวใจแทบสลาย ร้องปวีณา ลูกสาว ป.1 ถูกรุ่นพี่ ป.3 ขืนใจ เผยทำในโรงเรียนไม่สำเร็จ จึงลากไปบ้าน พร้อมข่มขู่ทำให้เด็กไม่กล้าพูด จนเรื่องแดง ด้านแม่เด็ก ป.3 กลับปฏิเสธรับผิดชอบ


ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้มี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ชาว จ.สุรินทร์ เข้าร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ หลังลูกสาวอายุ 7 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.1 ถูกรุ่นพี่อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.3 พยายามข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน แต่ไม่สำเร็จเพราะมีคนผ่านมาเห็น


จึงได้ลากตัวพามาข่มขืนในห้องน้ำที่บ้านจนสำเร็จ โดยมีเพื่อนผู้หญิงอายุ 7 ขวบ อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่ถูกบังคับให้ปิดตาห้ามมอง และขู่จะฆ่าปาดคอหากขัดขืน


น.ส.เอ เล่าว่า หลังเกิดเหตุลูกกลับมาบ้าน มีอาการเซื่องซึม และบอกว่าเจ็บที่อวัยวะเพศ กระทั่งวันที่ 27 ม.ค. คนแถวบ้านมาถามตนว่า ลูกถูกข่มขืนหรือไม่ เพราะได้ยินเด็กเล่าในโรงเรียน เด็ก ๆ พูดกันจำนวนมาก จึงได้ไปถามลูก ก่อนพบว่าลูกถูกกระทำจริง แต่ถูก ด.ช.10 ขวบ ข่มขู่จะฆ่าปาดคอ จึงไม่กล้าบอกใคร ตนจึงพาลูกไปโรงพยาบาลตรวจร่างกาย โดยแพทย์แจ้งผลเบื้องต้นพบเยื่อพรหมจารีย์ฉีกขาด


เมื่อตนทราบเรื่อง จึงได้ขอให้ทางโรงเรียนเป็นคนกลางเรียกผู้ปกครอง ด.ช. มาเจรจา แต่แม่ ด.ช. ได้ปฏิเสธ ไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ เพราะทุกวันนี้ ด.ช. อาศัยอยู่กับยาย ให้ดำเนินคดีได้เลย ตนเกรงว่า ด.ช. รายนี้ จะไปทำอันตรายกับ ด.ญ. คนอื่นอีก จึงขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรมด้วย


นางปวีณา กล่าวว่า ตอนนี้สภาพจิตใจ ด.ญ. ย่ำแย่มาก มีอาการหวาดผวานอนร้องไห้ทุกคืน ซึ่งจะต้องเร่งฟื้นฟูสภาพจิตให้ดีขึ้นโดยเร็ว สำหรับเรื่องคดีจะประสาน ผู้กำกับฯ พื้นที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมสอบกับสหวิชาชีพเด็กหญิงทั้งสอง และ ด.ช.ที่ก่อเหตุ พร้อมกับดูแลสภาพจิตใจ และเรื่องการเยียวยาไปพร้อมกัน


ส่วนทางคดี วันนี้ผู้สื่อข่าว เดินทางไปที่โรงพัก พบกับ พ.ต.อ.เฉลิมศักดิ์ ชัยณรงค์ศักดิ์ ผู้กำกับการ สภ.บัวเชด จ.สุรินทร์ เปิดเผยว่า แม่ของ ด.ญ.ที่ถูกกระทำ เดินทางมาแจ้งความตั้งแต่วันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ ก่อนจะประสานให้แม่พาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินการตามกฎหมาย


จากนั้นได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันสอบสวน พร้อมกับไปดูบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับบ้านเด็กหญิง ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนของกฎหมายยังไม่ได้สรุปสำนวนทางคดี แต่ปรากฎว่า เมื่อวานนี้เด็กและแม่ได้เดินทางไปร้องที่มูลนิธิปวีณา ซึ่งทราบว่าคุณปวีณา จะเดินทางมาตรวจสอบข้อเท็จจริง และหาแนวทางช่วยเหลือเด็กหญิงในวันพฤหัสนี้ (2 ก.พ.)

https://youtu.be/FWYdG-J39a4

คุณอาจสนใจ

Related News