อาชญากรรม

พ่อร้อง! ลูกวัย 14 สาหัส ถูก 'แก๊งพันท้ายภาคค่ำ' ขี่ จยย.ไล่หาเรื่องจนรถชน ไม่สนรุมกระทืบ-ฟันซ้ำ

โดย paweena_c

14 ธ.ค. 2565

94 views

พ่อเยาวชนวัย 14 ปี ร้อง 'กัน จอมพลัง' หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ตามหาเรื่อง ขณะที่น้องพยายามขี่รถจักรยานยนต์หนี เคราะห์ร้ายถูกรถยนต์ที่ขับมาชนล้มกองกับพื้น ซ้ำกลุ่มวัยรุ่นไม่ยอมหยุด ลงมากระทืบ และฟันซ้ำ บาดเจ็บสาหัส


ภาพในกล้องวงจรปิดเผย เด็กวัยรุ่นอายุ 14 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนอีก 2 คนที่ซ้อนท้าย คนกลางอายุเพียง 13 ปี ตัวเล็กนิดเดียวมองจากกล้องแทบไม่เห็น จากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุซ้อนกันมา 4 คน ขับมาประกบด้านข้างและเหมือนมีการพูดคุยอะไรบางอย่าง ทำให้เด็กอายุ 14 ปีพยายามเลี้ยวรถกลับทันที จังหวะนั้นมีรถยนต์ที่ขับมาตามปกติชนเข้าอย่างจัง


ร่างของเด็กอายุ 14 ปี กระเด็นลงไปนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทั้ง 4 คน เห็นแบบนั้นไม่ได้หยุดช่วย แต่ลงไปกระทืบและฟันซ้ำอีกหลายที ก่อนจะหลบหนีไป ส่วนเพื่อนที่ซ้อนท้ายมาด้วย 2 คนกระเด็นออกจากรถจักรยานยนต์ตอนโดนชน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและวิ่งหนีเข้าข้างทางได้ทัน


จากนั้นคนที่ขับรถสัญจรไปมา หยุดให้ความช่วยเหลือและรีบแจ้งกู้ภัยนำร่างน้องวัย 14 ปีส่งโรงพยาบาล อาการสาหัส ซึ่งมีโอกาสรอดเพียง 20%


ล่าสุด ครอบครัวของผู้บาดเจ็บ มาร้องกับ 'กัน จอมพลัง' เพื่อให้ช่วยเหลือ โดยนางสาวหญิง อายุ 33 ปี อาของน้องเตโชอายุ 14 ปี ที่บาดเจ็บสาหัส บอกว่า อาการของน้องตอนนี้ยังไม่รู้สึกตัว ร่างกายยังไม่ตอบสนอง มีบาดแผลโดนฟันที่ศีรษะ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและต้องผ่าตัดอีก 1 ครั้งมีโอกาสรอด 50/50 ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องหยุดหายใจไปแล้ว 1 ครั้ง


ส่วนรถเก๋งที่ขับมาชนน้อง ทางครอบครัวเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดและเข้าใจว่าเป็นเหตุสุดวิสัย ซึ่งเจ้าตัวได้ติดต่อมาแสดงความบริสุทธิ์ ช่วยเหลือเยียวยาในเบื่องต้น


นายยุ้ย อายุ 35 ปี พ่อของน้องเฟิร์ส อายุ 14 ปี ของเด็กที่ซ้อนท้าย(ไม่ได้รับบาดเจ็บ) บอกว่า ลูกชายตัวเองและเพื่อนพากันขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปหาซื้อของกิน ทำให้เจอกับกลุ่มคู่กรณี ซึ่งจอดรถจักรยานยนต์ดักรออยู่ปากซอยห่างจากจุดก่อนเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร พอเห็นกลุ่มของลูกชายตัวเองขับรถผ่านจึงขับมาประกบด้านข้างและตะโกนถามว่า "เอาเปล่า" จากนั้นลูกชายตัวเองเห็น ท่าไม่ดีเพราะกลุ่มคู่กรณีพกมีดและมีท่อนไม้อยู่ด้วย จึงบอกเพื่อนที่เป็นคนขับให้กลับรถหนี จังหวะนั้นทำให้ ชนกับรถเก๋งที่ขับตามมา


ลูกชายตัวเองกระเด็นมาด้านหลังไม่ได้รับบาดเจ็บและวิ่งหนีไปตามคนมาช่วยส่วนน้อง 14 ปี คนขับและน้องเต้ อายุ 13 ปีที่นั่งกลาง กระเด็นไปด้านหน้ารถเก๋ง และถูกคู่กรณีกระทืบซ้ำ


ซึ่งกลุ่มผู้ก่อเหตุ อ้างตัวว่าเป็น 'แก๊งพันท้ายภาคค่ำ' ชาวบ้านส่วนใหญ่จะพบเห็นพฤติกรรม ชอบขับรถจักรยานยนต์พกพาอาวุธมีดและไม้ เวลาเจอใครที่ไม่พอใจก็จะลงไปทำร้ายร่างกายคนอื่น โดยไม่ทราบสาเหตุและไม่ได้มีเรื่องกันมาก่อน


ขณะที่กัน จอมพลัง หลังได้รับเรื่องขอความช่วยเหลือ ช่วง 2 วันที่ผ่านมาได้ติดต่อประสานกับทางตำรวจ สภ.โคกขาม และชุดสืบสวน เพื่อให้เร่งรัดติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี จนล่าสุดทราบจากชุดสืบสวนว่า 3 คนที่ก่อเหตุเข้ามามอบตัวแล้ว เหลือเพียง 1 คนที่เป็นคนลงมือฟันเด็ก 14 ปี ชื่อ "โอดำ" ทางครอบครัวของโอดำพาหลบหนีไปต่างจังหวัด จึงอยากฝากให้พามามอบตัว ไม่งั้นอาจจะมีความผิดด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News