อาชญากรรม

รวบแล้ว! ‘จอมโจรสไปเดอร์เกิร์ล’ ใส่ทูพีซปีนรั้วลักทรัพย์ ที่แท้เป็นหญิงเร่ร่อน แต่งเซ็กซี่เพราะใจรัก

โดย paweena_c

14 ธ.ค. 2565

55 views

ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่ รวบแล้ว จอมโจรสไปเดอร์เกิร์ล ใส่ทูพีซปีนรั้วตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์บ้านเรือนชาวบ้านไปทั่ว ที่แท้เป็นหญิงเร่ร่อน แต่งตัวเซ็กซี่เพราะใจรัก


จากกรณีเจ้าของร้านก่อสร้างในอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ นำคลิปคนร้ายแต่งกายคล้ายหญิง สวมทูพีซปีนรั้วเข้าบ้านไปขโมยของแต่ไม่ได้ทรัพย์สิน มาโพสต์เตือนภัย หวั่นจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก โดยกล้องวงจรปิดบริเวณด้านหลังร้านวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่งในตำบลยางเนิ้ง อำเภอสารภี บันทึกภาพคนร้ายคล้ายหญิงแต่งกายสวมชุดชั้นในทูพีซสีน้ำเงินแดง กางเกงลายสีน้ำตาล ปีนรั้วเข้าไปในร้าน ก่อนที่จะเดินไปเปิดประตูบ้านชั้นล่าง แต่โชคดีบ้านมีประตูเหล็กดัดอีกชั้น ทำให้เปิดไม่ได้


หลังจากนั้นคนร้ายได้เดินมาที่หน้าต่างด้านหน้า เพื่อหาทางเข้าบ้านเปิดเข้าไปก็เจอเหล็กดัดเข้าไม่ได้ คนร้ายจึงเดินสำรวจรอบๆ บริเวณบ้านเพื่อหาทรัพย์สิน ใช้เวลาเดินวนไปวนมากว่า 30 นาที ไม่สามารถเข้าบ้านได้ คนร้ายจึงได้ปีนรั้วหนีออกไป เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 6 โมงเย็น วันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา



ทางเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้าง เล่าว่า ตนเองมาตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นคนร้ายเข้ามาก่อเหตุในช่วง 6 โมงเย็น ก็รู้สึกตกใจ เพราะปกติคนร้ายมักจะก่อเหตุลักทรัพย์กันในตอนกลางคืน แต่นี่ตอนเย็นเลย ประกอบกับละแวกร้านตนนั้นเปิดเป็นถนนคนเดิน ไม่คิดว่าคนร้ายจะกล้าลงมือก่อเหตุ แต่โชคดีไม่มีทรัพย์สินเสียหาย



และที่ตกใจไปกว่านั้นทำไมคนร้ายถึงแต่งกายลักษณะทูพีซแบบนี้ ซึ่งที่ผ่านมาย่านนี้ตั้งแต่ตนเปิดร้านมาไม่เคยเกิดเหตุลักทรัพย์มาก่อน มองว่าคนที่มาก่อเหตุน่าจะเป็นคนร้ายปกติทั่วไป ไม่น่าจะใช่คนวิกลจริตเพราะดูจากกล้องแล้วเขาเข้าไปรื้อค้นมองหาช่องทางเข้าไปในบ้านเพื่อขโมยของเหมือนมืออาชีพมาดูลาดเลาไว้ก่อนแล้วถึงเลือกช่วงเวลาที่ก่อเหตุตอนที่ไม่มีใครอยู่ในบ้าน


ล่าสุด พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก เผยว่า หลังเกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ทีมงานสืบสวน สภ.ช้างเผือก ได้ออกติดตามตัวผู้กระทำผิด และสามารถจับกุมตัวได้เมื่อวานที่ผ่านมา ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านสันติธรรม ที่แท้เป็นหญิงอายุ 36 ปี เป็นชาวอำเภอพาน จังหวัดเชียงราย เบื้องต้นรับสารภาพก่อเหตุจริง แต่ยังให้การวกวนไปมา โดยพบว่าเป็นคนไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่ง คล้ายคนเร่รอนอาศัยหลับนอนตามที่สาธารณะ แต่ชอบสวมเสื้อผ้าแบบเซ็กซี่ และมีเสื้อผ้าเป็นชุดชั้นในติดตัวเพียง 2 ชุดเท่านั้น ส่วนวันที่ไปก่อเหตุที่อำเภอสารภีก็นั่งรถโดยสารไป แล้วกลับมาพักในตัวเมืองก่อนจะก่อเหตุซ้ำเพื่อหาเงินไปซื้อของกินและใช้จ่าย

คุณอาจสนใจ