อาชญากรรม

เร่งล่าโจรไอ้โม่ง ขี่จยย.ประกบ ถีบ-ชิงทรัพย์ นศ.สาว ตั้งสติได้วิ่งหนีเข้าป่าเอาตัวรอด

โดย chutikan_o

8 ธ.ค. 2565

38 views

โจรไอ้โม่งขี่รถประกบนักศึกษาสาว ก่อนเบียดรถคว่ำได้รับบาดเจ็บ ลุกขึ้นได้ตั้งสติ วิ่งหนีเข้าป่าเอาตัวรอด ก่อนจะแน่ใจว่าคนร้ายหนีไปแล้วจึงออกจากป่า แล้วขี่รถจักรยานยนต์ตัวเองขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ ๆ กับที่เกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสคนร้าย


นี่เป็นเฟซบุ๊กของนักศึกษาหญิงคนหนึ่งที่โพสต์ข้อความเตือนภัย ระบุว่า "ขอมาเตือนภัยสำหรับผู้หญิงที่ขี่รถกลับบ้านหรือไปไหนคนเดียวนะคะ ถนนสายบ้านใหม่มายางเลียง พอดีเรากลับจากหอเพื่อนจะกลับบ้าน เวลาประมาณ 22:00-23:00 โดยประมาณ


เราได้ขี่รถกำลังจะกลับบ้าน มีรถขี่มาตีคู่เอามีดจ่อหน้าเรา แล้วสั่งให้เราหยุดรถ แต่เรากะจะบิดรถหนี คนร้ายก็มาเบียดรถเราจนรถเราล้ม พอเราลุกขึ้นได้เรารีบวิ่งหนีเข้าไปข้างทางที่มีป่าเพื่อซ่อนตัว และเห็นคนร้ายขี่รถ พยายามตะโกน คนร้ายบอกให้เราหยุด พอเราไม่หยุด คนร้ายจึงไปที่รถเราเพื่อเอาของมีค่าไป มีโทรศัพท์ไอโฟน13 pro สีทอง และกระเป๋าตังค์ มีบัตรเอทีเอ็ม กับบัตรประชาชน


พอคนร้ายมาเอาของเราไปมันก็วนหาเราอยู่พักนึง สักพักคนร้ายก็ได้มุ่งหน้าไปทางยางเลียงทางที่เราจะกลับบ้าน เราตั้งสติเห็นว่าคนร้ายมันไปไกลแล้วเราเลยขึ้นมาบนถนน หาโทรศัพท์จะติดต่อคนอื่น แต่โทรศัพท์หาย เราคิดสักพักเพราะทางที่เราไปมันทั้งมืดและไม่มีรถผ่าน เราจึงยกรถที่ล้มขี่ย้อนกลับไปท่าขุนราม เพื่อไปขอความช่วยเหลือ


มีพี่พนักงานกับลูกค้าในร้านออกมาช่วยเหลือและโทรแจ้งความให้ ต้องขอบคุณมากๆเลยค่ะที่ช่วย ถ้าพี่ได้มาเห็นต้องขอบคุณมากๆที่แจ้งความให้ แล้วก็ขอบคุณตำรวจที่พาไปส่งบ้านแล้วก็แจ้งความ ตอนนี้กำลังดำเนินคดีค่ะ ขวัญเสียมากค่ะตอนนั้นคิดว่าตัวเองจะไม่รอดแล้ว ภาพพวกนั้นก็ยังคงติดตาอยู่ตลอดเลยไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้กับตัวเอง ดีที่ยังเอาชีวิตรอดกลับมาได้ แต่ก็จิตตกมากๆเลยค่ะ"


ขณะเดียวกัน ยังมีคลิปที่นักศึกษาหญิงผู้เสียหาย ในที่เกิดเหตุขณะมาหาของใช้ส่วนตัว หลังจากได้รับการช่วยเหลือจากพลเมืองดีแล้ว ซึ่งก็พบว่า คนร้ายขโมยไปทั้งหมด โดยเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา


ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้พานักศึกษาผู้เสียหาย มาชี้จุดเกิดเหตุและจุดที่ขับรถมาขอความช่วยเหลือจาก พลเมืองดี และนำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายมาจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อรวบรวมหลักฐานหาเบาะเเสอย่างละเอียด


ผู้เสียหายยังได้พาไปชี้จุดที่ตนถูกคนร้ายขับรถประกบใช้มีดตัดหญ้าจี้คอ และเบียดจนเสียหลักเกือบตกข้างทาง ซึ่งก็ได้หักรถเพื่อไม่ให้ลงข้างทางจนมาเสียหลักล้มกลางถนน ตัวกระเด็นไปคนละทิศละทางกับรถ จากนั้นก็ได้ลุกวิ่งลงไปหลบในป่าหญ้าทุ่งนาข้างทางจนโคลนเลอะเต็มตัว ก่อนจะตั้งสติขี่รถจักรยานยนต์ไปขอความช่วยเหลือ


โดยพบว่า ที่เกิดเหตุ ไม่มีไฟส่องสว่างในเวลากลางคืน และไม่มีกล้องวงจรปิด ในบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่ตำรวจจะเร่งหากลัองวงจรปิดบริเวณร้านสะดวกซื้อ และใกล้เคียงที่คาดว่าคนร้ายอาจจะมาดักกรอเพื่อก่อเหตุ สัญญาณโทรศัพท์ iphone 13 pro ที่ถูกขโมยไป


ขณะที่ผู้เสียหาย ยอมรับว่า เหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความหวาดผวา ของตัวเองอย่างมาก ทีแรกที่ขี่มา เข้าใจว่า คนร้ายจะขับรถแซง แต่กลับมาก่อเหตุกับตน ซึ่งที่ผ่านมาเคยได้ยินข่าวมาบ้าง แต่ไม่คิดว่า จะเกิดกับตนเอง ตอนนี้ไม่กล้าออกไปไหนแม้ว่าเวลากลางคืน



คุณอาจสนใจ