อาชญากรรม

จับแล้ว หนุ่มใหญ่ฆ่าปาดคอแฟนสาวหมกห้องพัก อ้างหึงหวง แฟนมีผู้ชายมาติดพัน

โดย paweena_c

6 ธ.ค. 2565

191 views

ตำรวจรวบแล้ว ชายฆ่าปาดคอแฟนสาว เสียชีวิตในห้องเช่าย่านคลองเตย อ้างทำไปเพราะเมาและหึงหวงที่ฝ่ายหญิงมีผู้ชายมาติดพัน


จากเหตุการณ์ ที่ นางสาวเมทินี อายุ 34 ปี ถูกนายเฉลิม รักษาเพ็ชร ซึ่งเป็นแฟน ทำร้ายร่างกายและใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอจนเสียชีวิต จากนั้นได้นำศพไปซ่อนไว้ในห้องพัก แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่่ผ่านมา โดยจุดเกิดเหตุเป็นห้องเช่าย่านคลองเตย ซึ่งล่าสุดตำรวจ สน.ท่าเรือ สามารถจับกุมนายเฉลิมได้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ


ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยชาวบ้านระบุว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน ได้ไปกินเหล้ากับเพื่อนที่ร้านแห่งหนึ่ง ตั้งแต่ช่วงกลางคืน


ก่อนจะกลับมาที่ห้องในช่วงเช้าตอนประมาณ 6 โมง 22 นาที ซึ่งตรงกับภาพวงจรปิด ที่จะเห็น ผู้ต้องหาซึ่งใส่เสื้อสีน้ำเงิน เดินมากับผู้ตายซึ่งใส่เสื้อสีเลือดหมู โดยระหว่างทางทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง เนื่องจากผู้ต้องหาไม่พอใจเพราะคิดว่าผู้ตายไปมีใจกับเพื่อนที่ร่วมวงกินเหล้าและจากนั้นผู้ต้องหาก็ออกจากบ้านไป


ต่อมาในช่วงประมาณบ่าย 3 โมง ผู้ต้องหาได้กลับเข้ามาที่บ้านอีกครั้ง และ ก็มีปากเสียงกับผู้ตายอีกตรงบริเวณหน้าห้องเช่า โดยทั้ง 2 คนอยู่ในสภาพเมาทั้งคู่ ตนจึงตะโกนบอกให้เลิกทะเลาะกัน ผู้ต้องหาจึงได้ตะโกนสวนกลับมาว่า ผมไม่ได้ทำ เมียผมทำ แต่ตนสังเกตุเห็นชัดเจนว่า ผู้ตายมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง จากนั้นทั้งคู่ก็เดินกลับเข้าไปที่บ้านเช่า


ซึ่งสอดคล้องกับนายนิพนธ์ เพื่อนบ้านอีกคน ที่ระบุว่าวันเกิดเหตุทั้งสองคนทะเลาะกันรุนแรงมาก จนประมาณ 5 โมงเย็นตนเห็นผู้ตายซึ่งตอนนั้นยังมีลมหายใจอยู่ นอนอยู่ที่บริเวณทางขึ้นบันไดห้องเช่าชั้น 2 ในสภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยผู้ต้องหา ยืนอยู่ข้าง ๆ


ตนจึงถามว่าจะให้ช่วยพาไปโรงพยาบาลไหม แต่ผู้ต้องหาบอกว่าไม่ต้องปล่อยให้มันตายอยู่ตรงนี้ จากนั้นตนกลับมาที่บ้านอีกครั้งตอน 1 ทุ่ม ก็ยังเห็นผู้ตายอยู่ที่ทางขึ้นบันไดชั้น 2 เหมือนเดิม โดยที่ผู้ต้องหาคอยเช็ดคราบเลือดอยู่ข้าง ๆ


จากนั้นผู้ต้องหาได้ขอให้ตนช่วยอุ้มผู้ตายไปไว้ที่ชั้น 2 ซึ่งตอนนั้นผู้ตายยังมีร้องด้วยความเจ็บปวดและยังมีลมหายใจ จนมารู้อีกทีว่าผู้ตายถูกผู้ต้องหาฆ่าปาดคอ


ทั้งนี้ทั้ง 2 คนมักมีดื่มเหล้าและทะเลาะกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือเป็นประจำ ส่วนวันเกิดเหตุแม้จะมีเพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์ แต่ก็ไม่มีใครกล้าแจ้งตำรวจเพราะเป็นเรื่องของผัวเมีย


ทีมข่าวได้ไปพบกับพ่อของผู้ตาย ซึ่งขณะนี้บวชเป็นพระอยู่ที่วัดคลองเตยนอก โดยพ่อผู้ตายบอกว่า ลูกสาวมาจากร้อยเอ็ดมาและอยู่กรุงเทพได้ 4 ปี และได้เป็นแฟนกับผู้ต้องหาได้ประมาณ 3 เดือน


ลูกสาวไม่มีอาชีพจึงมักจะมาเอาข้าวที่วัดไปกินเป็นประจำ ส่วนผู้ต้องหาทำงานรับจ้าง เท่าที่เคยเจอผู้ต้องหาก็เป็นคนที่มีอัทธยาศัยดี แต่นิสัยส่วนตัวเรื่องอื่น ๆ ไม่รู้


จนเมื่อวานนี้ ลูกสาวไม่ได้มาเอาข้าวที่วัด จึงรู้สึกผิดสังเกตุ เลยไปหาที่บ้านเช่า และเมื่อเปิดประตูเข้าไปในห้องก็พบลูกสาวเสียชีวิต รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ


พันตำรวจเอกดอกเตอร์ดนุภัทร ขวัญพสุมนต์ ผู้กำกับการ สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าเมา และ หึงหวงผู้ตายที่มีผู้ชายเข้ามาพัวพันเยอะ วันเกิดเหตุได้ทำร้ายร่างกายและพลั้งมือใช้คัตเตอร์ปาดคอผู้ตาย


ซึ่งประเด็นนี้ตำรวจจะต้องไปตรวจสอบว่า ผู้ต้องหาได้มีการปาดคอตั้งแต่ทำร้ายร่างกายในทีแรก แล้วเอาไปปาดคอซ้ำในห้องพัก หรือ ปาดคอในห้องพักทีเดียวจนเสียชีวิต เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ วันพรุ่งนี้



คุณอาจสนใจ

Related News