อาชญากรรม

ภรรยาเข้าชี้แจงกองทัพบก ปมถูกสามีทหารทำร้าย เผยเครียดยังถูกคุกคามทางไซเบอร์

โดย chutikan_o

3 พ.ย. 2565

90 views

จากกรณีที่นายทหารสังกัดกองทัพบกทำร้ายร่างกายภรรยานั้น ล่าสุดวันนี้ภรรยา ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่กองทัพบก เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา อ้อม ภรรยาทหารสังกัดกองทัพบก ได้เข้าชี้แจงข้อเท็จจริงกับเจ้าหน้าที่กองบัญชาการทหารบก หลังถูกสามีทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ และคุกคาม จึงได้ร้องเรียนวินัยสามี เนื่องจากสามีเป็นทหารสังกัดกองทัพบก

ก่อนเข้าไปพบเจ้าหน้าที่ อ้อม กล่าวว่า วันนี้เธอได้เดินทางมาให้ปากคำ หลังจากก่อนหน้านี้ได้ร้องเรียนมายังกองบัญชาการทหาร ซึ่งเป็นต้นสังกัดของสามี โดยเธอร้องเรียนเรื่องวินัย และถูกสามีข่มขู่คุกคาม ซึ่งวันนี้ สามีเธอไม่ได้เดินทางมา เนื่องจากเมื่อวานนี้สามีได้มาให้การกับเจ้าหน้าที่แล้ว ซึ่งการสอบสวนเมื่อวานนี้ มีการเรียกบุคคลภายใน ซึ่งคาดว่าเป็นผู้หญิง ที่คบหากับสามีเธอเข้ามาให้ปากคำด้วย

อ้อม กล่าวอีกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของเธอค่อนข้างย่ำแย่ และเครียดมาก เนื่องจากสามียังคุกคามเธอในรูปแบบต่างๆ ทั้งทางด้านไซเบอร์ ทางอินเทอร์เน็ต และปิดระบบมือถือ ไม่ให้เข้าใช้งานได้ เนื่องจากโทรศัพท์ที่เธอใช้เป็นชื่อของสามี

สุดท้ายอยากขอความยุติธรรมให้กับตัวเองและลูกชายด้วย อยากให้ขอให้เปิดใจรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้น และอยากให้เจ้าหน้าที่รัฐ หรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องผลักดัน พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว ให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น

อ้อม กล่าวทิ้งท้ายว่า ไม่อยากให้สังคมมองว่าเป็นเรื่องทะเลาะกันระหว่างสามีและภรรยาเท่านั้น ซึ่งเป็นเรื่องความรุนแรงในครอบครัว เกิดขึ้นกับสตรีและเด็ก สิ่งที่เธอออกมาเรียกร้องทั้งหมด เพราะต้องการที่จะหย่ากับสามี ไม่ได้ต้องการออกมาแฉใดๆ

หลังจากนั้น ช่วงบ่ายอ้อมจะเดินทางไปที่ สน.เตาปูน เพื่อพาลูกชายคนเล็ก ไปพบเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ นักจิตเวชเด็ก เพื่อสอบปากคำในเรื่องราวที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ