อาชญากรรม

จับแล้ว! ‘ผัวคลั่งยา’ ทำร้ายเมีย - ลูก สั่งเดินเท้าไปเอากัญชา อ้างแค่ผลักเฉยๆ ย้อนถามผมผิดอะไร?

โดย chutikan_o

3 พ.ย. 2565

112 views

จับแล้ว! “นายเตี้ย” ผัวคลั่งยาบ้า เตะปลายคางเมีย ทำร้ายลูกวัย 12 ปี ขู่ฆ่า บังคับเดินเท้า 12 กม.ไปเอากัญชา เจ้าตัวอ้างไม่ได้ทำร้ายแค่ผลักเฉยๆ เด็กล้มไปโดนหม้อเอง ย้อนถาม “ผมทำอะไรผิดครับ”

วันนี้ (3 ต.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีนางวิเศษ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี และ เด็กหญิง อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ถูกนายเตี้ย หรือ นายทองคูณ ศรีทะวงษ์ อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางวิเศษ และพ่อของ เด็กหญิง อายุ 12 ปี  เมายาอาละวาดหนักแทบทุกวัน วานนี้เมาอาละวาดใช้เท้าเตะปลายคางเมียจนเขียวช้ำ และลูกสาวเข้าไปห้ามพ่อทำร้ายแม่ก็ถูกเตะเข้าที่บริเวณสะบักเอวจนล้มคว่ำ ก่อนจะให้เดินเท้าเปล่าไปยังบ้านทวน ต.ศรีสุทโธ ระยะทางไป – กลับ 12 กม. เนื่องจากนายเตี้ยต้องการให้เมียและลูกเอาไปห่อกัญชาที่ฝากไว้บ้านพ่อของตนเองมาให้เสพเพื่อบิ้วอารมณ์เพิ่ม ก่อนที่จะร้องขอความช่วยเหลือ


ล่าสุดวันนี้ปรากฏว่า นายสามารถ หมั่นนอก นายอำเภอบ้านดุง ได้สั่งการให้ พ.จ.อ.วัฒนา หัสจันทร์ ปลัดอำเภอบ้านดุง และพ.ต.ท.ภูมิ เฉลิมชาติ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านดุง นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางมาพบกับนางวิเศษ ที่ยังอยู่บ้านหลังเดิมไม่กล้ากลับบ้านเอาห่อกัญชาไปให้สามี เบื้องต้นทางปลัดอำเภอและตำรวจชุดสืบสวนได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนางวิเศษยืนยันว่าถูกสามีทำร้ายจริง วันนี้เปลี่ยนใจแล้วจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับสามีแน่นอนต่อมาตร.ชุดสืบสวนได้พานางวิเศษและเด็กหญิง อายุ 12 ปี เดินทางไปสภ.บ้านดุง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับสามีคลั่งยา

จากนั้น พ.ต.ท.ภูมิ เฉลิมชาติ รองผกก.สส.สภ.บ้านดุง ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ได้เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งในบ้านโนนกกบาก พบกับนายเตี้ยกำลังเดินอยู่ในบ้าน เมื่อนายเตี้ยเห็นตำรวจก็ตกใจเล็กน้อย บอกว่า ผมทำอะไรผิดครับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดในตัวและภายในบ้านก็พบอุปกรณ์เสพยาบ้ามาหมาดๆ ส่วนเรื่องเตะปลายคางเมียนายเตี้ยยังพูดวกวน ครั้งแรกบอกว่าไม่ได้เตะผลักกันเฉยๆ แต่สุดท้ายก็ยอมรับว่าตบจริง เพราะหึงว่าเมียไปมีชู้จึงลงโทษสั่งสอนครั้งเดียวเอง

พร้อมอ้างว่าไม่ได้เตะลูกสาว แต่ลูกสาวล้มใส่หม้อเอง ส่วนเรื่องที่ขู่ให้เมียและลูกเดินเท้าเปล่าไปเอากัญชาที่บ้านพ่อผมนั้น ผมเอาไว้บ้านพ่อและแม่และให้เมียไปเอามาจะต้มจริงแก้ปวดหลังปวดเอวเท่านั้นเอง จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายเตี้ย ไปยัง สภ.บ้านดุง ตรวจหาสารเสพติดพบว่าเป็นสีม่วง พร้อมกับแจ้งข้อหา “เสพสารเสพติดให้โทษ (ยาบ้า)” และข้อหา “ทำร้ายร่างกาย” หลังจากเมียและลูกไปแจ้งความจะได้ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ