อาชญากรรม

แม่ช็อกผลชันสูตร สาวชงเหล้าเป็นศพในคลอง ถูกฆ่าปาดคอ ตร.เร่งล่าฆาตกร เอี่ยวชายลึกลับ

โดย paweena_c

27 ต.ค. 2565

570 views

ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี หญิงสาว อายุ 28 เสียชีวิตลอยอืดในน้ำคลองชลประทาน สายท่าสาร-บางปลา จ.กาญจนบุรี หลังแพทย์ระบุ บาดแผลที่ลำคอตัดหลอดลม ลำคอขาด ซึ่งเชื่อว่าเป็นการถูกฆ่าตาย ไม่ใช่อุบัติเหตุขี่รถตกคลองเสียชีวิต


จากกรณีพบศพ น.ส.ฟาริดา โสภา อายุ 28 ปี สาวชงเหล้า ลอยอยู่ภายในคลองดิน ใกล้กับคลองชลประทาน สายท่าสาร-บางปลา หมู่ 1 ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี โดยพบผ้าขนหนูเปื้อนเลือดตกอยู่ใกล้ ๆ รวมทั้งเส้มผมกระจุกหนึ่ง ขณะเดียวยังพบคราบเลือดบนรถมอเตอร์ไซด์ของผู้ตายด้วย ซึ่งญาติเชื่อว่าถูกฆาตกรรมอำพราง


ล่าสุดเมื่อวานนี้(26 ต.ค.) เวลา 4 โมงเย็น ทางญาติผู้เสียชีวิตมีการเคลื่อนศพจากสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจมายังวัดตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เพื่อนำมาประกอบพิธีทางศาสนา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของบรรดาญาติ ๆ และแม่ที่มารอรับศพ โดยมีนางบังอร อายุ 46 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตเป็นคนจุดธูปนำร่างของลูกสาว ขึ้นมาบริเวณหน้าเมรุรอพิธีรดน้ำศพ


ต่อมา ผู้สื่อข่าว ได้พูดคุยกับ นางบังอร บอกว่า ตนเพิ่งไปรับศพลูกสาวที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ซึ่งผลการชันสูตร เบื้องต้นแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า บาดแผลบริเวณลำคอตัดหลอดลมลำคอขาด ซึ่งเชื่อได้ว่าเป็นการถูกฆ่าตายไม่ใช่อุบัติเหตุขับรถตกคลองเสียชีวิต


และเชื่อว่าลูกสาวคงทุกข์ทรมาน เพราะพื้นฐานเป็นคนสู้คน คาดว่าจะมีการขัดขืนและต่อสู้กับคนร้ายก่อนที่จะเสียชีวิต แต่ในส่วนของผลชันสูตรโดยละเอียดจะต้องรอแพทย์แจ้งให้ทราบอีกครั้ง ว่าบาดแผลที่เกิดขึ้น เกิดก่อนเสียชีวิต หรือเกิดจากหลังเสียชีวิต


หลังจากทราบผลชันสูตรยิ่งทำให้สภาพจิตใจแย่ลงกว่าเดิม ตอนนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับ สิ่งที่ยังคงสงสัยคงเป็นเรื่องของปมสาเหตุ เพราะคิดไม่ตกเหมือนกันว่าลูกสาวมีปัญหากับใคร ซึ่งต้องขอฝากความหวังไว้ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจในการจับกุมตัวคนก่อเหตุ เพราะเชื่อว่าตอนนี้ลูกสาวยังคงมีห่วง ยังคงไปสู่สุคติไม่ได้ โดยงานศพ จะมีการจัดขึ้น 3 วัน สวดคืนนี้คืนแรก


ส่วนความคืบหน้าทางคดี ที่ สภ.ท่ามะกา พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางมาประชุมกับตำรวจชุดสืบสวน เพื่อเร่งคลี่คลายคดี โดย พล.ต.ต.ไพโรจน์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้เรียกผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้วจำนวนหลายปาก


หนึ่งในนั้นคือ นายปุ๊ อายุ 37 ปี มีอาชีพทำไร่ และรับจ้างก่อสร้าง ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างสอบสวน เบื้องต้นพบว่าผู้ตายเคยมาหา นายโก๊ หลายครั้งตรงบริเวณจุดเกิดเหตุ


ขณะที่พี่สาว นายปุ๊ บอกว่า พาน้องชายมายืนยันความบริสุทธิ์ใจ และไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.ฟาริดา แต่เคยทำเรื่องซื้อขายรถมอเตอร์ไซด์เท่านั้น


ทั้งนี้ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง และจะเร่งติดตามสืบสวนหาข้อมูลจากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างละเอียด เพื่อคลี่คลายคดีนี้ให้ได้โดยเร็ว


คุณอาจสนใจ

Related News