อาชญากรรม

รวบหนุ่มบุกร้านแว่น ลวนลาม พนง.สาว แม่หนุ่มเผยเสียใจ อ้างลูกชายบกพร่องทางสติปัญญา

โดย paweena_c

26 ต.ค. 2565

209 views

แม้แต่ในห้างก็ไม่เว้น ชายคนหนึ่งทำทีว่าจะไปซื้อแว่นตา ก่อนจะเจอเจ้าของร้าน ซึ่งเป็นหญิงสาวออกมาต้อนรับ แต่จู่ ๆ กลับต้อนหญิงคนนี้ ไปมุมหลับตาหลังร้าน และพยายามข่มขืนเธอ


นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ถูกบันทึกได้ จากกล้องวงจรปิดร้านขายเเว่นตาแห่งหนึ่ง ภายในห้างดังย่าน จังหวัดนนทบุรี จะเห็นชายคนหนึ่ง พยายามต้อนหญิงสาว อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน เข้าไปที่ห้องเก็บอุปกรณ์


จากนั้นจู่ ๆ ก็ยกมือไหว้หนึ่งครั้ง และพยามยามใช้กำลัง หวังจะข่มขืน จังหวะนั้นเธอตะโกนร้องออกมา ทำให้ผู้ก่อเหตุตกใจวิ่งหนีออกจากร้านไป เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำ ของวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา


หลังก่อเหตุ ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ก่อนที่ตำรวจจะไล่ตรวจสอบ จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือชาย อายุ 27 ปี เป็นพนักงานเดินเอกสารของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่โรงพัก และเชิญผู้เสียหาย มาชี้ตัวผู้ก่อเหตุ


ขณะนั้น ทางครอบครัวของผู้ต้องหา ก็เดินทางมาสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมกับนำหลักฐานจากแพทย์ที่แสดงว่า ลูกชายมีความบกพร่องทางสติปัญญามาให้ตำรวจ และผู้เสียหายดู


แม่ของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ลูกชายมีปัญหาทางด้านสมอง และเป็นคนสูบบุหรี่จัดมาก ทุกครั้งที่ขาดบุหรี่ ก็จะเกิดความเครียด ตนเองพยายามห้ามปราม หลายครั้งแล้ว แต่ไม่ยอมฟัง ในวันเกิดเหตุ ตนเองทราบแค่ว่า หลังจากลูกชายเลิกงาน ช่วงเย็นได้แวะไปเที่ยวที่ห้างดังกล่าว


ก่อนมารู้ความจริง หลังทราบว่าตำรวจไปเชิญตัวลูกมาจากที่ทำงาน ตนเองรู้สึกตกใจมาก และอยากขอโทษผู้เสียหาย ที่ไม่สามารถดูแลลูกได้ดีพอ จนไปก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ยืนยันว่าลูกไม่เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก


ส่วนชายอายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองทำลงไปเพราะขาดบุหรี่ ไม่ได้คิดจะข่มขืนผู้เสียหาย และไม่ได้เข้าไปขโมยของแต่อย่างใด พร้อมกับยกมือขอโทษผู้เสียหาย


ส่วนทางคดี ทางผู้เสียหายยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะหลังเกิดเหตุตนเองตกใจมาก นอนไม่หลับแทบทุกคืน หากไม่ดำเนินการอาจไปก่อเหตุแบบนี้ซ้ำอีก ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา "กระทำอนาจาร" ก่อนจะปล่อยตัวชั่วคราว ซึ่งหลังจากนี้ จะรวบรวมสำนวนคดีส่งฟ้องศาลต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News