อาชญากรรม

‘สาวหล่อ’ ร้อง ถูกพนง.ผับดังย่านอาร์ซีเอ รุมทำร้าย เพราะแค่เตือนให้ลดเสียง

โดย JitrarutP

10 ต.ค. 2565

219 views

“สาวหล่อ” ร้อง ถูกกลุ่มพนักงานผับดังย่าน RCA รุมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ เพราะให้ รปภ.ไปเตือนเรื่องเสียงดัง เนื่องจากคู่กรณีตั้งวงดื่มเหล้ายันตี 5

จากกรณีผู้เสียหายร้องมายัง เพจโหนกระแส โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2565 เวลา ตี 5.00 นาที มีการทะเลาะวิวาทกันบริเวณพื้นที่ส่วนกลางอาคารเปิดให้เช่าบริเวณถนน RCA โดยผู้ร้องเป็นผู้เช่าร้านอยู่บริเวณดังกล่าว ซึ่งเจอกลุ่มวัยรุ่นรวมกลุ่มตั้งวงดื่มสุรา ส่งเสียงดัง บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง ผู้ร้องได้เดินไปแจ้งเจ้าหน้าที่ รปภ.ให้ตักเตือน เนื่องจากส่งเสียงรบกวนผู้อื่น แต่สุดท้ายเจ้าตัวกลับถูกทำร้ายร่างกาย

โดยในคลิปจะเห็นว่าเป็นเหตุทะเลาะวิวาทชุลมุนซึ่งผู้เสียหาย ถูกชายและหญิงรุมทำร้ายกระชากล้มลงกับพื้นและมีเสียงตะโกนด่าทอตลอดเวลา ส่วนผู้ถ่ายคลิปพยายามตะโกนว่า เหยียบคอเลยหรือเป็นผู้หญิงนะทำร้ายผู้หญิงหรือ ก่อนมีเจ้าหน้าที่ รปภ. รีบเข้ามาห้ามปราม

ล่าสุดทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุ บนถนน RCA อาคารดังกล่าว เป็นอาคารที่เปิดให้เช่าทำกิจการ โดยคุณปรก สาวหล่อซึ่งเป็นผู้เสียหาย บอกว่า ตนเองกลับจากที่ทำงาน ประมาณเวลา 04.50 น. แล้วมาเจอกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นพนักงานผับดัง ย่าน RCA ตั้งวงดื่มเหล้ากันอยู่ภายในอาคาร และส่งเสียงดัง ซึ่งเสียงดังไปถึงห้องเช่าของตน ตนจึงเดินไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ รปภ.ของส่วนกลางว่า "พี่ครับ ตอนนี้เวลา ตี 4.50 นาที แล้วครับ ช่วยแจ้งกลุ่มวัยรุ่นให้หน่อยว่า ช่วยเลิกตั้งวงส่งเสียงดังได้ไหมครับ"

เจ้าหน้าที่ รปภ. กลับตอบว่าเดี๋ยวก็ไป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ รปภ. ได้ไปหากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว แล้วแจ้งให้งดใช้เสียง ซึ่งขณะนั้น ตนเองกำลังยืนคุยกับเจ้าหน้าที่ รปภ.ผู้หญิงอยู่ กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวรู้ว่าตนเป็นผู้แจ้งจึงเดินเข้ามาต่อว่า และโต้เถียงกันไปมา ตนเองก็ยอมรับว่ามีอาการมึนเมาเช่นกัน ซึ่งจังหวะนั้นมีผู้ชายชื่อ บอย ได้เดินเข้ามาทำร้ายร่างกายตนเอง หลังจากนั้นอีกหลายคนก็ได้วิ่งกรูกันเข้ามารุมทำร้าย

ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ รปภ. ไม่ได้มีการเข้ามาห้าม ปล่อยให้ตนเองถูกทำร้ายอยู่นาน ตนจึงรู้สึกน้อยใจที่เป็นผู้เช่าในพื้นที่แต่เจ้าหน้าที่ รปภ. ไม่ช่วยเหลือลูกบ้านแต่อย่างใด หลังจากเกิดเรื่อง ตนจึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.มักกะสัน แต่ตำรวจบอก หลักฐานในคลิป ยังไม่เพียงพอ เพราะมองหน้าผู้ก่อเหตุไม่ชัดเจน และไม่สามารถระบุชื่อ เพื่อเรียกตัวมาสอบสวนได้

ตนขอวอนให้เจ้าของผับ ให้ความร่วมมือกับตำรวจ เพื่อที่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำงานกันง่ายขึ้น เนื่องจากทางสถานบันเทิงรู้อยู่แล้ว ว่าบุคคลภายในคลิปเป็นใครบ้าง

ด้าน รปภ. ที่อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่า คืนวันที่เกิดเหตุ ผู้เสียหาย มีอาการมึนเมาและเดินมาบอกให้ทางเจ้าหน้าที่ลงไปขับไล่กลุ่มวัยรุ่นที่ตั้งวงดื่มเหล้ากัน บริเวณหน้าพื้นที่ส่วนกลาง ตนเองไม่มีอำนาจหน้าที่ที่จะไปขับไล่กลุ่มคนดังกล่าวเนื่องจาก พื้นที่ส่วนกลางดังกล่าวทุกคนสามารถใช้ได้หมด เนื่องจากเป็นพื้นที่ในอาร์ซีเอ ใกล้สถานบันเทิง

ส่วนที่ผู้เสียหายบอกว่า รปภ.ไม่เข้าไปห้ามปรามนั้น ยืนยันไม่เป็นความจริง เพราะ รปภ.พยายามเข้าไปห้าม และช่วยเหลือแล้ว แต่ก็ห้ามไม่ทัน



คุณอาจสนใจ