อาชญากรรม

หนุ่ม 18 ร้องเพจสายไหม ถูกแก๊งโจ๋รุมฟันสาหัส โมโหไม่ยอมให้เข็มสถาบัน

โดย paweena_c

23 ก.ย. 2565

115 views

วัยรุ่นอายุ 18 ปี ถูกนักเรียนต่างสถาบัน 6 คน ใช้มีดรุมฟันเจ็บสาหัส เพราะโมโหที่ไม่ยอมให้เข็มสถาบันการศึกษา ยันไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน ไปดูคลิปเหตุการณ์


คลิปวินาที ที่นายจิระพงศ์ หรือ เจล อายุ 18 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นล้อม ใช้มีดรุมฟัน ขณะที่ล้มไปนอนกองกับพื้น โดยจากคลิปจะเห็นว่า นายเจล ถูกมีดรุมฟันไม่ยั้ง โดยที่รุ่นน้องของนายปอนด์ คือนายอ้น ได้พยายามจะเข้ามาช่วย แต่ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ ข่มขู่ ไม่ให้เข้ามาช่วย จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดได้ขี่มอเตอร์ไซด์หนีไป


โดยหลังเกิดเหตุ ครอบครัวของนายเจล ได้ไปร้องขอความช่วยเหลือกับเพจ สายไหมต้องรอด เพื่อขอให้ช่วยประสานตำรวจ สน.สายไหม ตามจับกุมกลุ่มที่ก่อเหตุ


ขณะที่นายเจล เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 3 บอกว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ตอนช่วงบ่าย 3 โมง ขณะที่ตนกับรุ่นน้องอีก 2 คน คือนายปอนด์ และ นายอ้น ขี่มอเตอร์ไซด์ ออกมาจากซอยเพิ่มสิน 20 เพื่อจะกลับบ้านพักย่านนิมิตรใหม่ โดยนายปอนด์เป็นคนขี่ นายอ้น นั่งกลาง ส่วนตนนั่งท้ายสุด


ได้ขี่มอเตอร์ไซด์สวนกลับกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่ก็ไม่ได้มีตะโกนด่าหรือหาเรื่องกันแต่อย่างใด จนใกล้ถึงปากซอยเพิ่มสิน 20 กลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้ขี่มอเตอร์ไซด์ตามมาประกบ แล้วถามตนว่าเรียนอยู่ที่ไหน ซึ่งตนไม่ได้ตอบเพราะตอนนี้พักการเรียนเพื่อออกมาทำงาน


แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุ เห็นเข็มตราสถาบันการศึกษา ที่ตนติดไว้ที่หูเข็มขัด และได้บอกให้ตนส่งให้ แต่ตนไม่ยอม กลุ่มผู้ก่อเหตุเลยฟันไปที่นายปอนด์ แต่ไม่เข้าเพราะนายปอนด์ใส่เสื้อแขนยาว


กลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเห็นว่าตนถือมีดอยู่ จึงเข้ามารุมทำร้ายตน โดยครั้งแรกฟันเข้าที่คอ ซึ่งตนพยายามหนีและเสียหลักล้ม จึงถุกรุมฟันไม่ยั้งตามร่างกาย อย่างที่ปรากฎในคลิป


จนกระทั่งชาวบ้านแถวนั้นที่เห็นเหตุการณ์ ได้ตะโกนว่าตำรวจมา ทำให้กลุ่มผุ้ก่อเหตุหนีไป จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้มาช่วยปฐมพยาบาล และนำส่งโรงพยาบาลภูมิพล ซึ่งตนได้รับบาดเจ็บที่คอ มือ ข้อศอก และที่ต้นขาขวา


ตนยืนยันว่าไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน และตนก็ไม่เคยมีเรื่องกับใคร อยากถามว่าทำไมถึงต้องทำรุนแรงกับตนแบบนี้ ที่สำคัญน้องที่มากับตนทั้ง 2 คน ก็เป็นเพียงนักเรียนมัทธยม


ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ ดูจากการแต่งกายแล้วมั่นใจว่าเป็นเด็กอาชีวะอย่างแน่นอน แต่จำหน้าไม่ได้เพราะทั้ง 6 คนใส่หมวกกันน้อค


ขณะที่นายเอกชัย พ่อของนายเจล บอกว่า วินาทีแรกที่เห็นสภาพลูกชายถูกทำร้าย อยากถามว่าทำไมต้องทำรุนแรงถึงขนาดตั้งใจจะเอาชีวิต ยอมรับว่าลูกชายอาจจะดูเกเร แต่ก็ไม่เคยทำใครก่อน และอยากให้เพจสายไหมต้องรอด ช่วยเร่งรัดตำรวจจับกลุ่มที่ทำร้ายลูกชายมาดำเนินคดีโดยเร็ว


มีรายงานว่า ขณะนี้ชุดสืบสวน สน.สายไหม อยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในเส้นทางที่กลุ่มผู้ก่อเหตุหลบหนีแล้ว คาดว่าน่าจะได้ตัวเร็ววันนี้


คุณอาจสนใจ