อาชญากรรม

สั่งเด้ง ผอ.! เซ่น 'นร.ชาย' บุกหอข่มขืน 'นร.หญิง' ต่อหน้าเพื่อน ซ้ำ รร.สั่งให้รับสมยอม

โดย paweena_c

23 ก.ย. 2565

1.6K views

ป้าร้อง หลานสาวถูก 'นักเรียนชาย' บุกเรือนนอน 'นักเรียนหญิง' เข้าไปข่มขืนต่อหน้าเพื่อน 30 กว่าคน ขณะโรงเรียนทราบเรื่อง บังคับให้รับว่าเป็นการสมยอม ร้องไปที่กระทรวงศึกษาธิการ เรื่องเงียบ กลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงออกมาร้องสื่อ


ผู้สื่อข่าว จ.เลย ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ว่า น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) หลานสาวอายุ 17 ปี เรียนอยู่ที่โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง ในจ.เพชรบูรณ์ ถูกนักเรียนชายในโรงเรียนขึ้นมาที่หอกักตัวเด็กนักเรียนหญิงที่ติดโควิด แล้วบังคับข่มขืนหลานสาว ต่อหน้าเพื่อนนักเรียนกว่า 30 คน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ส.ค. ช่วง 5 ทุ่ม


ซึ่งหลังเกิดเหตุทางโรงเรียนขอให้ปิดข่าวกลัวจะเสียชื่อเสียง จึงได้ร้องไปที่กระทรวงศึกษาธิการ เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา บอกจะขอตรวจสอบ จนถึงวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้า จึงร้องเรียนมาทางสื่อมวลชนให้ช่วยเหลือ


คุณป้าเล่าว่า ทางโรงเรียนแจ้งให้ทราบว่า หลานสาวมีเรื่องชู้สาวในหอพัก ให้ผู้ปกครองมาพบ ตนจึงเดินทางไปที่เพชรบูรณ์เพื่อขอข้อมูล แต่ทางรอง ผอ. และครูฝ่ายปกครอง บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการสมยอมของเด็กนักเรียนที่นัดเพื่อนชายให้ขึ้นมาหา


และทางโรงเรียนสรุปว่าเป็นการสมยอมกัน ทำผิดกฎโรงเรียนจะให้ออก แต่กลัวเด็กจะเสียอนาคต จึงให้โอกาสเด็กเรียนต่อ และมีการยื่นข้อเสนอให้ผู้ปกครองเซ็นยินยอมให้ทางโรงเรียนฉีดยาคุมไว้


จากนั้นคุณป้าพยายามจะพาหลานกลับบ้าน แต่ทางโรงเรียนไม่ยอม อ้างว่าเด็กกำลังใกล้สอบ สุดท้ายสามารถพาหลานกลับบ้านได้ และร้องไปทางมูลนิธิปวีณา และกระทรวงศึกษาธิการ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้รับคำตอบจากกระทรวง


จนเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา และทางพนักงานสอบสวนจะนัดทีมสหวิชาชีพสอบมาสอบปากคำเด็กในวันที่ 27 ก.ย.นี้ เรื่องที่เกิดขึ้นทางคุณป้ายืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ด้าน น.ส.ฟ้า ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุการณ์ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ช่วงเกือบเที่ยงคืน มีนักเรียนชาย 4 คน ขึ้นมาที่หอพักกักตัวเด็กนักเรียนหญิงที่ติดโควิด กว่า 30 คน แล้วไปนอนกับนักเรียนหญิง 4 คน (เป็นแฟนกัน) ต่อหน้าเพื่อนในห้องกว่า 30 คน


จากนั้นมาวันที่ 24 ส.ค. เวลาประมาณ 5 ทุ่ม ขณะที่ตนนอนอยู่นั้นมีนักเรียนชายกลุ่มเดิม มาด้วยกัน 6 คน มานอนกับนักเรียนหญิง 5 คน เหลือคนที่ 6 มาทราบชื่อภายหลังว่า นายเอิร์ท อายุ 15 ปี เข้ามานั่งบนเตียงของตนตอนที่ตนกำลังนอนหลับ


พอรู้สึกตัวตื่นจึงรีบลุกหนีเดินไปหาเพื่อน แต่ไม่รู้ว่าเพื่อนอยู่กับผู้ชาย แล้วเพื่อนก็ไล่ให้ตนกลับมานอนที่เดิม จากนั้นตนจึงถูกบังคับขืนใจ พยายามดิ้นรนแต่ก็สู้แรงไม่ได้ จนเด็กผู้ชายสำเร็จความใคร่ต่อหน้าเพื่อน


จากนั้นเด็กผู้ชายทั้งหมดได้ออกจากหอพักไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนนักเรียนหญิงที่เห็นเหตุการณ์ไม่กล้าร้อง เพราะโดนข่มขู่ไม่ให้ยุ่ง ไม่งั้นกูจะเล่นงานมึง จากนั้นครูเรียกไปสอบถาม และบังคับให้บอกกับผู้ปกครองว่าเป็นการสมยอม แต่ขอยืนยันว่าตนเองไม่ได้สมยอม


ส่วนเรื่องการเรียนของน้องตอนนี้ คุณป้า บอกว่า ตอนนี้ทำเรื่องลาออกมาเป็นที่เรียบร้อยและกำลังหาที่เรียนใหม่ ขณะที่สภาพจิตใจของน้องเริ่มดีขึ้น มีลุง ป้า และแม่คอยดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ถ้ามีอะไรมากระทบจิตใจก็จะร้องไห้ออกมา


ทีมข่าวพยายามติดต่อไปที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ ได้รับการประสานจาก ผู้อำนวยการโรงเรียน เพื่อจะชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องราวที่เกิดขึ้น


ขณะพบกับผู้สื่อข่าวอยู่นั้น ปรากฎว่ามีสายโทรศัพย์เข้ามาที่ ผอ.โรงเรียนเป็น ผู้บริหารจากกระทรวงศึกษาธิการที่กรุงเทพ โทร.เข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงกับผอ. พอดี ผอ.จึงบอกไปว่ากำลังชี้แจงกับนักข่าวที่จังหวัดเลยอยู่พอดี


ทางปลายสายมีคำสั่งให้ผอ.หยุดให้ข่าวกับนักข่าว พร้อมสั่งให้ ผอ.เดินทางมาชี้แจงผู้บริหารที่กระทรวง ใน กรุงเทพ ทันที ผู้สื่อข่าวจึงขอให้ผอ.ชี้แจงข้อเท็จจริงสักนิดก่อนได้ไหม


ผอ.บอก มันเป็นระเบียบทางวินัยไม่สามารถชี้แจงข้อมูลกับนักข่าวได้ ซึ้งเรื่องนี้ต้องรอให้ทาง กระทรวงศึกษาธิการสอบข้อเท็จจริงและชี้แจงต่อไป.



คุณอาจสนใจ

Related News