อาชญากรรม

หนุ่มไม่พอใจ! เห็นแฟนเก่านั่งกับคนรักใหม่ ยกพวกหาเรื่อง ถูกแทงสวนดับ ตร.เร่งล่ามือมีด

โดย chutikan_o

21 ก.ย. 2565

101 views

หนุ่มเห็นภาพบาดตา อดีตแฟนสาวฉลองวันเกิดแฟนใหม่ริมหาดบางเสร่ ชลบุรี ยกพวกตะลุมบอนชุลมุน สุดท้ายกลุ่มแฟนใหม่พวกเยอะกว่า พลาดท่าถูกจ้วงกลายเป็นศพ ตำรวจเร่งล่ามือมีด


เหตุการณ์สลด เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 01.30 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารววัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบ บริเวณในสวนสาธารณะ ชายหาดบางเสร่ อ.สัตหีบ พบศพ นายอนันต์ นามประคอง หรือแป้น อายุ 27 ปี อาชีพทำความสะอาด


สภาพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงศีรษะ 1 แผล แก้มซ้าย 1 แผล ราวนมซ้าย 2 แผล และแผ่นหลัง 1 แผล รวม 5 แผล รอยเลือดหยดเป็นทางยาว จากโต๊ะสังสรรค์อยู่ริมชายหาด เจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรโรงพยาบาลสัตหีบฯ


สอบถาม น.ส.จินตนา (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี แฟนเก่าผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า เลิกรากับผู้ตายได้ 3 เดือน ก่อนเกิดเหตุเธอได้ตั้งวงดื่มฉลองวันเกิดเพื่อนแฟนใหม่ กับกลุ่มเพื่อนๆ พี่ๆ รวมประมาณ 6 คน อยู่บริเวณชายหาดบางเสร่


ระหว่างนั้นผู้ตายขี่มอเตอร์ไซด์ผ่านมาเห็น คาดว่าเกิดความไม่พอใจที่เห็นเธออยู่กับแฟนใหม่ จึงกลับไปเอาไม้เบสบอลมา พร้อมกับพวกรวม 3 คน และทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงทะเลาะวิวาท ชกต่อยกันชุลมุน ผู้ตายถูกนายน็อต ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มใช้มีดวิ่งไล่แทง


กระทั่งเหตุการณ์สงบ มาทราบอีกทีว่าถูกแทงเสียชีวิต ห่างจุดเกิดเหตุออกไปราว 30 เมตร ซึ่งขอยืนยันว่า ตนและแฟนใหม่ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายอนันต์ เพราะขณะเกิดเหตุแฟนใหม่ชกต่อยอยู่กับเพื่อนผู้ตายอีกคน ไม่ได้แทงผู้เสียชีวิตดังกล่าว


นายสิริยันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี กลุ่มผู้ก่อเหตุให้การใกล้เคียงกับ น.ส.จินตนา แต่ไม่ระบุชัดได้ว่าใครเป็นคนแทงผู้ตาย ระหว่างแฟนใหม่ น.ส.จินตนา หรือนายน็อต


ส่วนทางคดีล่าสุด เมื่อเช้านี้ ตำรวจได้นำตัว นายศราวุธ อายุ 26 ปี แฟนใหม่ ของ น.ส.จินตนา มาสอบสวน โดย นายศราวุธ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและ พี่ๆ เพื่อนๆ พร้อมแฟนสาว ได้นั่งดื่มเหล้ากันอยู่ริมหาด เนื่องจากเป็นวันเกิดของเพื่อน ขณะนั้นแฟนเก่าของแฟนสาว ได้ขี่มอเตอร์ไซด์ผ่านไปมา


จากนั้นได้แชทมาหาแฟนสาว บอกว่า "พวกมึงอยากวงแตกไหม" ก่อนที่จะพาเพื่อนๆ ในมือถือไม้เบสบอลมากัน 3 คน มาหาเรื่อง ระหว่างนั้นตนได้โต้เถียงกับเพื่อนผู้ตาย ซึ่งเป็นช่วงชุลมุน


ปรากฎว่า รุ่นพี่ของตนเดินลงมาจากห้องน้ำ ได้นำมีดวิ่งมาแทงผู้ตาย ซึ่งตนไม่เคยมีเรื่องกับผู้ตายมาก่อน และเขาก็เป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียน ตอนที่เขาโดนแทงตนยังวิ่งไปหาเขาอยู่เลย แต่มันห้ามไม่ทันแล้ว ซึ่งขณะนั้นตนก็อยู่กับเพื่อนคนตาย หันมาอีกที่ เขาก็ถูกแทงแล้ว ส่วนรุ่นพี่หลังก่อเหตุได้วิ่งหนีไป


หลังสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้อง ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ เพื่อเร่งติดตามตัวรุ่นพี่มือแทง หรือ นายน๊อต มาสอบสวน ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


คุณอาจสนใจ

Related News