อาชญากรรม

หดหู่! รถ 6 ล้อ อ้างเบรกแตก พุ่งชนจยย.ติดไฟแดง ตา-หลานสาว 3 ขวบดับคาที่ เจ็บอีก 5 ราย

โดย chutikan_o

21 ก.ย. 2565

427 views

รถ 6 ล้อขนส่งแรงงาน อ้างเบรกแตก พุ่งชนมอเตอร์ไซค์ที่จอดติดไฟแดง บริเวณแยกพร้อมศรี 1 ในซอยสุขุมวิท 39 เจ็บอย่างน้อย 5 คน ตาและหลานวัย 3 ขวบ ถูกล้อรถ 6 ล้อทับศีรษะดับคาที่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถ 6 ล้อขนแรงงานพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ที่จอดติดไฟแดง บริเวณแยกพร้อมศรี ในซอยสุขุมวิท 39 พบร่างชายอายุประมาณ 60 กว่าปี และเด็กหญิงอายุประมาณ 3 ขวบ สภาพศพถูกล้อรถ 6 ล้อ ทับศีรษะ สมองกระจายเกลื่อนถนน นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 5 คน เป็นคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งพลเมืองจับคนขับรถไว้ได้ ก่อนนำตัวส่ง สน.ทองหล่อ ส่วนรถ 6 ล้อ เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายไปหลบในซอย เพื่อเปิดการจราจรอีกครั้ง


ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถ 6 ล้อขับมาจากซอยพร้อมศรี 1 มุ่งหน้าจะเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 39 จังหวะนั้นที่แยกพร้อมศรี 1 กำลังจะเป็นไฟแดง รถ 6 ล้อจึงเร่งเครื่องเพื่อจะฝ่าไฟแดง อาจจะไม่ทันมองว่ามีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมถนน จึงขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์หลายคัน เท่าที่เห็นมีบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล 5 คน แต่รถของ 2 ตาหลานที่เสียชีวิต จอดอยู่หน้ารถ 6 ล้อพอดี ทำให้ถูกอัดชนหนักที่สุด และถูกลากไปพร้อมกับรถ 6 ล้อ ก่อนจะเสียหลักล้มและถูกเหยียบที่ศีรษะ


ขณะที่พยานอีกคน กล่าวว่า รถจักรยานยนต์คันที่เสียชีวิตซ้อนมา 3 คน เป็นตา ยาย และหลานสาววัยอนุบาล ที่กำลังจะไปโรงเรียน หลังจากเกิดเหตุคุณยายได้รับบาดเจ็บ และอยู่ในสภาพช็อก ทำตัวไม่ถูก พยายามที่จะดึงเสื้อของคุณตาที่เสียชีวิต และเดินวนไปมาตรงที่เกิดเหตุ ก่อนจะมีกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล


ส่วนผู้ขับรถคันก่อเหตุนั้น ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตัวคนขับหายไปไหนไม่ทราบ ก่อนที่ทางวินรถจักรยานยนต์จะตามจับตัวมาได้ ตอนแรกผู้ขับรถอ้างว่ารถเบรกแตก แต่พลเมืองดีได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากตัวคนขับ คาดว่าน่าจะเมาแล้วขับและเร่งเครื่อง เพื่อพ้นไฟเหลืองจนกลายเป็นโศกนาฏกรรม ซึ่งปกติซอยนี้เป็นซอยแคบ และมีไฟแดง รถที่ใช้เส้นทางจึงใช้ความเร็วไม่ได้


ล่าสุดตำรวจ สน.ทองหล่อ คุมตัวผู้ขับรถ 6 ล้อ ไปตรวจหาสารเสพติดและปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว

คุณอาจสนใจ