อาชญากรรม

โซเชียลแชร์! หนุ่มถูกทำร้ายหน้าคอนโด ผู้ก่อเหตุลั่น "เรื่องในครอบครัว" ทำ รปภ.ไม่กล้ายุ่ง

โดย chutikan_o

20 ก.ย. 2565

32 views

โซเชียลแชร์! คลิปที่มีการทำร้ายร่างกาย ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง แต่กลับไม่มีใครให้ความช่วยเหลือทั้งวินมอเตอร์ไซค์ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งผู้บาดเจ็บที่ถูกทำร้ายพยายามยกมือไหว้ขอโทษแล้ว 


เพจเฟซบุ๊ค "โหลกแดง Red skull" โพสต์คลิป เหตุการณ์ชายถูกทำร้ายร่างกาย ในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านบางแค โดยผู้โพสต์เป็นลูกบ้าน บอกว่าขณะเกิดเหตุ ไม่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาช่วยเหลือเลย


ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าชายผู้บาดเจ็บนั้นพยายาม ยกมือไหว้ แต่ชายผู้ก่อเหตุได้ต่อว่าและใช้เท้าถีบ และในคลิปจะเห็นว่ามี วินมอเตอร์ไซค์ยืนสังเกตการณ์อยู่ใกล้ ๆ แต่ก็ไม่ได้ช่วยเหลืออะไร


ทีมข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับวินมอเตอร์ไซค์ที่ปรากฎในคลิป เล่าว่า มีคนมาตามให้เข้าไปช่วยเหลือ แต่เมื่อเข้าไปถึง ก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้ก่อเหตุก็บอกว่า "เป็นเรื่องภายในครอบครัว" ทำให้ไม่กล้ายุ่ง จึงยืนสังเกตการณ์อยู่ใกล้ ๆ เผื่อมีการใช้อาวุธรุนแรงหรือตอบโต้กันจนบานปลายเท่านั้น


ซึ่งเท่าที่ดูก็เห็นว่า ผู้ก่อเหตุไม่ได้ทำร้ายด้วยความรุนแรง เพียงแค่ต่อว่าตามประสาผู้ใหญ่และใช้เท้าเขี่ยเบา ๆ ส่วนผู้บาดเจ็บก็ยกมือไหว้ขอโทษด้วยความสำนึกผิด จากนั้นทั้งคู่ก็แยกย้ายไปตามในคลิป และยืนยันว่าเขาไม่ได้เข้าไปช่วยรุมอย่างที่ในโซเชียลเข้าใจผิดแน่นอน


ส่วนสาเหตุเป็นเพราะชายที่บาดเจ็บคบหากับหลานสาวของผู้ก่อเหตุ แต่ทั้งคู่ทะเลาะกันจึงนัดมาเคลียร์ใจกัน และอาจจะเคลียร์กันไม่ลงตัว ฝ่ายหญิงจึงเรียกให้น้าชายมาช่วยคุย แล้วก็ทะเลาะวิวาทกัน ตามในคลิป


นอกจากนี้ นักข่าวได้ไปสอบถามข้อมูลจาก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่เข้าเวรในวันนั้น ได้บอกว่า ทั้งคู่มีเรื่องกันตั้งแต่ในคอนโดฯแล้ว และได้เข้าไปห้ามและขอให้ทั้งคู่กลับไปเคลียร์ใจที่บ้าน ก่อนที่คู่กรณีทั้งสองจะแยกออกไป


โดยผู้ก่อเหตุได้ขับรถพาหลานสาวออกไป ส่วนผู้บาดเจ็บ ยังคงนั่งรอใต้คอนโดฯเพื่อตั้งสติและทำใจ แต่ผ่านไปประมาณ 10 นาที ผู้ก่อเหตุได้ย้อนกลับมาดักรออยู่หน้าทางออก ซึ่งเขาไม่ทันสังเกต จึงไม่ได้เข้าไปห้าม และเมื่อตามไปภายหลัง ก็ถูกบอกกลับมาว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัว


คุณอาจสนใจ

Related News